Euro 2020

Kết quả CH Séc vs Anh: Thành quả chớp nhoáng

23/06/2021, 02:29
image

Bàn thắng của Sterling ở ngay phút 12 đã giúp đội tuyển Anh đánh bại CH Séc trong trận đấu cuối bảng D EURO 2020.

Highlight CH Séc vs Anh:

Nguồn video: VTV

Kết quả bóng đá CH Séc vs Anh: 0-1

Cầu thủ ghi bàn: Sterling 12'

---

Trận đấu giữa CH Séc và Anh tại lượt đấu cuối bảng D EURO 2020 diễn ra lúc 2h ngày 23/6. Ngay phút thứ 2, Sterling đã đưa ra lời cảnh báo cho đội khách bằng cú tâng bóng dội xà ngang sau đường chuyền của Luke Shaw.

Sau tình huống này, tuyển Anh liên tục tạo ra sức ép lên khung thành CH Séc. Phút 12, Grealish có cú bấm bóng đẳng cấp giúp Sterling đánh đầu cận thành mở tỉ số cho Tam Sư.

Phút 25, tỷ số suýt chút nữa là 2-0 cho tuyển Anh. Harry Kane có pha ngoặt bóng loại bỏ hậu vệ áo đỏ trong vòng cấm nhưng pha đặt lòng của anh lại hơi hiền và bị Vaclik cản phá.

Bị dẫn bàn, CH Séc buộc phải đẩy cao đội hình và đội bóng Đông Âu đã có những cơ hội thực sự nguy hiểm. Phút 28, Tomas Holes sút xa buộc Pickford phải trổ tài cứu thua.

Chưa đầy 10 phút sau, Soucek dứt điểm sát mép vòng cấm trong một pha bóng lộn xộn nhưng khi hàng thủ và thủ thành tuyển Anh đã đứng nhìn thì bóng lại đi sạt cột dọc.

img

Sterling ghi bàn duy nhất giúp Anh đánh bại CH Séc

Thế trận những phút cuối hiệp 1 diễn ra khá cân bằng, cả hai đội đều có cơ hội nhưng không bên nào tận dụng thành công.

Bước vào hiệp 2, tuyển Anh không còn tấn công dồn dập. Thay vào đó, họ tập trung kiếm soát bóng chắc chắn và thi thoảng mới hướng tới khung thành đối phương.

Về phần mình, CH Séc nỗ lực vùng lên nhưng sức công phá của đội bóng Đông Âu quá yếu ớt, không thể đánh sập hàng thủ áo trắng.

Chung cuộc, tuyển Anh giành thắng lợi 1-0, qua đó chiếm ngôi đầu bảng D, đồng thời giành vé đi tiếp cùng Croatia, đội thắng Scotland 3-1 và có ngôi nhì bảng.

Về phần CH Séc, với 4 điểm cùng vị trí thứ 3, họ phải đợi kết quả các bảng đấu còn lại xem mình có lọt top 4 đội hạng ba xuất sắc nhất hay không.

Đội hình ra sân:

CH Séc: Vaclik; Coufal, Kalas, Celustka, Boril; Soucek, Holes; Masopust, Darida, Jankto; Schick.

Anh: Pickford; Walker, Stones, Maguire, Shaw; Rice, Phillips; Saka, Grealish, Sterling; Kane.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.