Quốc tế

Kết quả bóng đá Champions League: Man City thăng hoa; Liverpool gieo ác mộng

18/10/2017, 07:10

Cả Man City và Liverpool đều có thắng lợi tại lượt đấu thứ ba vòng bảng Champions League.

man-city

Kết quả Champions League: Man City thăng hoa; Liverpool gieo ác mộng

Rạng sáng nay (18/10), đã diễn ra loạt trận thứ ba vòng bảng Champions League. Trên sân nhà, Man City tiếp đón Napoli cùng phong độ đang lên cao. Các học trò của HLV Pep Guardiola tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc và hưởng thành quả rất sớm.

Ngay phút thứ 9, Sterling đã mở tỉ số cho đội chủ nhà từ một tình huồng phòng ngự thiếu tập trung bên phía Napoli. 4 phút sau, đến lượt Gabriel Jesus tận dụng thành công quả tạt của De Bruyne nhân đôi cách biệt cho Man xanh.

Thua liền hai bàn, Napoli buộc phải dâng cao đội hình chơi ăn miếng trả miếng cùng đối thủ. Đội khách có cơ hội cực tốt để rút ngắn cách biệt khi được hưởng quả penalty ở phút 38 nhưng đáng tiếc Mertens lại không thể chiến thắng Ederson.

Sau giờ nghỉ, thế trận diễn ra sôi nổi với nhiều tình huống ăn miếng trả miếng của hai đội. Man City nhỉnh hơn về thế trận nhưng không tận dụng được thêm cơ hội nào để nới rộng cách biệt. Trong khi đó, lần thứ hai được hưởng phạt đền, Diawara đã giúp Napoli gỡ lại 1 bàn. Tuy vậy, đó là tất cả những gì đội khách làm được. Chung cuộc, Man City giảnh thắng lợi 2-1, qua đó thống trị bảng F với 9 điểm tuyệt đối.

Video Man City 2-1 Napoli:

Một đội bóng Anh khác là Liverpool cũng gây ấn tượng mạnh ở lượt đấu rạng sáng nay. Dù phải làm khách của Maribor nhưng The Kop chủ động chơi tấn công pressing khắp mặt sân.

Chỉ sau chưa đầy 20 phút, đại diện Ngoại hạng Anh đã dẫn trước tới 3 bàn nhờ công của Firmino, Coutinho và Salah. Trước khi hiệp 1 khép lại, Salah tiếp tục lập công giúp The Kop rời sân tạm nghỉ với lưng vốn 4 bàn.

Sang hiệp 2, thế trận không có gì thay đổi và lần lượt Firmino, Chamberlain, Arnold giúp đội khách có thêm 3 bàn thắng để khép lại thắng lợi 7-0 cho đội bóng Anh.

Cũng ở loạt trận sáng nay, Sevilla đã thua sốc 1-5 trước đối thủ Spartak Moskva. Trận đấu đáng chú ý nhất giữa Real Madrid và Tottenham kết thúc với tỉ số hòa 1-1.

Kết quả bóng đá Champions League ngày 18/10:

kq1

 

kq2

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.