Quốc tế

Kết quả bóng đá Champions League: Real, Man City “đồng ca”

14/09/2017, 06:57

Kết quả bóng đá Champions League: Real và Man City đều có được thắng lợi ở loạt trận diễn ra rạng sáng nay (14/9).

ket-qua-champions-league

Kết quả bóng đá Champions League: Real, Man City “đồng ca”

Rạng sáng nay (14/9), loạt trận thứ nhất vòng bảng Champions League tiếp tục diễn ra. Trên sân nhà Bernabeu, Real sớm vươn lên dẫn trước ở phút 12 nhờ công của Ronaldo. Tuy nhiên, khoảng thời gian sau đó nhà ĐKVĐ gặp nhiều khó khăn trước lối chơi tử thủ của đội khách. Phải tới đầu hiệp 2, Real mới có bàn nhân đôi cách biệt và người lập công lại là Ronaldo. Phút 61, Ramos lập siêu phẩm xe đạp chổng ngược ấn định thắng lợi 3-0 cho Kền kền trắng.

Video Real 3-0 APOEL:

Trong khi đó, trên sân của Feyenoord, Man City không mấy khó khăn để đánh bại đối thủ 4-0. Đội khách vươn lên dẫn 2-0 chỉ sau 10 phút nhờ công của Jonh Stones và Aguero. Phút 25, Gabriel Jesus đá bồi từ pha nhả bóng của Otamendi nâng tỉ số lên 3-0. Thời gian còn lại, đội bóng Anh có thêm nhiều cơ hội nhưng chỉ thêm 1 lần tận dụng thành công (John Stones, phút 63). Gây ấn tượng không kém là Tottenham khi thầy trò HLV Pochetino vượt qua Dortmund với tỉ số 3-1.

Ở một trận đấu đáng chú ý khác, Liverpool trên sân nhà đã bị Sevilla cầm hòa 2-2. Yedder chọc thủng lưới The Kop ngay ở phút thứ 5 nhưng Firmino và Salah đã giúp đại diện Ngoại hạng Anh dẫn lại 2-1 trước khi hiệp 1 khép lại. Mặc dù vậy, Liverpool không thể bảo vệ thành quả bởi Correa đã giúp đội khách ấn định tỉ số hòa 2-2 ở phút 72.

Kết quả bóng đá Champions League ngày 14/9:

kq1

 

kq2

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.