Quốc tế

Kết quả bóng đá châu Âu 30/10: M.U lạc lõng

30/10/2016, 07:06
image

M.U là ông lớn duy nhất ở châu Âu không biết tới mùi chiến thắng vào đêm qua.

ket-qua-bong-da-chau-au-mu

Kết quả bóng đá châu Âu 30/10: M.U lạc lõng

Tiếp đón đội bóng yếu Burnley trên sân nhà, M.U tỏ rõ quyết tâm giành trọn 3 điểm bằng việc đẩy cao đội hình tấn công sau tiếng còi khai cuộc. Sức ép mà Quỷ đỏ tạo ra là rất lớn nhưng sự vô duyên của các chân sút cùng việc hàng thủ Burnley thi đấu quả cảm khiến trận đấu kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

>>>Video M.U 0-0 Burnley

Trái ngược với M.U, Man City lại có được trận thắng tưng bừng 4-0 trước West Brom. Hai cầu thủ lập công cho Man xanh là Aguero và Gundogan. Liverpool trong ngày thi đấu thăng hoa không mấy khó khăn để hạ Crystal Palace 4-2 bằng các bàn thắng của Can, Lovren, Matip và Firmino.

>>>Video West Brom 0-4 Man City

>>>Video Crystal 2-4 Liverpool

Ở Tây Ban Nha, Real cũng ghi được 4 bàn thắng vào lưới Alaves. Trong đó, Ronaldo đóng góp 3 bàn, pha lập công còn lại thuộc về Morata. Trong khi đó, Barca trong hoàn cảnh thiếu vắng nhiều trụ cột đã rất vất vả mới giành được 3 điểm trước Granada. Rafinha là cầu thủ duy nhất lập công cho đội chủ sân Nou Camp.

>>>Video Alaves 1-4 Real

>>>Video Barca 1-0 Granada

Cũng trong đêm qua, hai ông lớn khác của bóng đá châu Âu là Bayern Munich và Juventus cũng đã có được thắng lợi trước Augsburg và Napoli.

>>>Video Juventus 2-1 Napoli

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.