Thể thao

Kết quả bóng đá châu Âu đêm qua: M.U, Barca cùng thắng

27/08/2017, 07:20
image

M.U và Barca cùng để lỡ quả penalty đầu tiên nhưng sau đó cùng giành chiến thắng với tỷ số 2-0.

mu-rashford-mu-cele

Kết quả bóng đá châu Âu đêm qua: M.U, Barca cùng thắng

M.U đẩy cao đội hình tấn công Leicester ngay khi trận đấu bắt đầu. Tuy nhiên họ vấp phải hàng phòng ngự khó chịu của Leicester. Chính The Foxes mới tạo ra những tình huống nguy hiểm đầu tiên.

Mata làm rung mành lưới của Leicester ở phút 18 nhưng không có bàn thắng nào bởi lỗi việt vị. Nửa sau hiệp 1, M.U vẫn liên tục áp đảo với những pha dứt điểm nguy hiểm của Mata, Paul Pogba nhưng không thể có được bàn thắng mở tỷ số.

Sang hiệp 2, M.U được hưởng phạt đền ở phút 52 khi Danny Simpson để bóng chạm tay trong vòng cấm. Tuy nhiên Romelu Lukaku không thể đánh bại được thủ thành Kasper Schmeichel trên chấm 11m.

Riyad Mahrez sau đó tạo ra 2 tình huống nguy hiểm ở các phút 57 và 66, đe dọa khung thành M.U. HLV Mourinho buộc phải tung Marcus Rashford vào sân ở phút 67. Ba phút sau khi có mặt trên sân, Rashford đệm bóng chính xác sau cú đá phạt góc của Mkhitaryan mở tỷ số. 

Phút 82, M.U có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Lingard dứt điểm chạm Fellaini bay vào lưới trong sự bất lực của thủ thành Schmeichel. Ở thời điểm cuối trận, Leicester đã tạo ra khá nhiều tình huống nguy hiểm nhưng De Gea đã xuất sắc cứu thua. Thắng 2-0, M.U tiếp tục dẫn đầu Premier League mùa này.

Tại Tây Ban Nha, HLV Ernesto Valverde tiếp tục sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 khi Barca hành quân tới sân của Alaves. Hiệp 1, Barca cầm bóng tới 74% thời lượng, tung ra tổng cộng 8 cú dứt điểm (7 trúng đích) và được hưởng tới 8 quả phạt góc. Ngay cả khi được hưởng cú đá phạt đền ở phút 39, Messi lại đá trượt.

Phút 55, Deulofeu căng ngang để Messi quay người sút đập chân Alexis Ruano vào lưới mở tỷ số cho đội khách.  10 phút sau, Paco Alcacer đánh đầu vào vòng cấm cho Messi tung cú volley chân trái nhân đôi cách biệt. Thắng 2-0, Barca có trận thắng thứ 2 liên tiếp ở mùa giải mới này.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.