Bóng đá

Kết quả bóng đá Cúp C1: Người Anh "khóc hận"; Barca bất lực trên đất Đức

18/09/2019, 06:32

Kết quả bóng đá Cúp C1 khiến người Anh không thể vui bởi cả Liverpool lẫn Chelsea đều phải nhận thất bại.

img
Chelsea (áo xanh) thua Valencia ngay trên sân nhà

Đêm 17/9, rạng sáng 18/9, vòng bảng Champions League mùa giải 2019-2020 đã chính thức khởi tranh với các trận đấu tại bảng E, F, G, H. Tại bảng E, cuộc đọ sức giữa Napoli và Liverpool rất được chờ đợi và thực tế trên sân không khiến người hâm mộ thất vọng.

Cả hai đội đều chơi tấn công khiến thế trận trở nên sôi nổi. Liverpool có phần nhỉnh hơn đôi chút nhưng trong một ngày hàng công vô duyên, đại diện xứ sương mù không thể khoan thủng hàng thủ đối phương.

Đáng tiếc hơn, hàng thủ vốn là điểm tựa của The Kop lại mắc những sai lầm chết người ở cuối trận. Phút 82, Robertson phạm lỗi với Callejon trong vòng cấm và Mertens thực hiện thành công quả 11m mở tỉ số cho Napoli. Tới phút 90+2, đến lượt van Dijk chuyền về bất cẩn để Llorente tận dụng ấn định thắng lợi 2-0.

Một đội bóng Anh khác là Chelsea dù được chơi trên sân nhà cũng phải chịu cảnh trắng tay. The Blues ép sân trong phần lớn thời gian trận đấu nhưng lại không tạo ra được những cơ hội thực sự thuận lợi.

Bước ngoặt tới ở phút 74 khi Parejo đá phạt thông minh để Rodrigo băng xuống dứt điểm một chạm hạ gục thủ thành Kepa mở tỉ số cho Valencia. Cuối trận, Chelsea có cơ hội bằng vàng để gỡ hòa nhưng Barkley lại hỏng ăn trên chấm 11m khiến đội nhà nhận thất bại chung cuộc 0-1.

Ở một cặp đấu đáng chú ý khác, Dortmund và Barcelona hòa nhau 0-0 sau 90 phút không có đột biến. Trận này đánh dấu sự trở lại của Messi khi anh vào sân ở hiệp 2 nhưng chẳng thể xoay chuyển tình thế.

Kết quả Cúp C1 Champions League diễn ra đêm 17, rạng sáng 18/9:

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.