Quốc tế

Kết quả bóng đá đêm qua: Barca, Liverpool cùng "đánh tennis"

03/12/2015, 06:26

Barca và Liverpool thi nhau vùi dập đối thủ khi ra sân vào đêm qua.

Barca
Barca dễ dàng thắng đậm Villanovense dù thiếu MSN

Tiếp nối phong độ ấn tượng tại giải Ngoại hạng Anh, Liverpool đã có thêm một thắng lợi tưng bừng trước Southampton tại Cúp Liên đoàn Anh. Đội chủ nhà Southampton vươn lên dẫn trước từ rất sớm với bàn thắng của Mane ở ngay phút thứ nhất.

Tuy nhiên, đó là tất cả những gì Southampton làm được. Trước khi hiệp 1 khép lại, Liverpool đã lật ngược tình thế nhờ cú đúp của tiền đạo đang có phong độ cao Sturridge. Sang hiệp 2, các ngôi sao trẻ Origi và Ibe tiếp tục lập công để giúp đội khách hoàn tất cú lội ngược dòng mỹ mãn. Trong đó, tiền đạo người Bỉ Origi ghi đậm dấu ấn với một hat-trick.

Thắng chung cuộc 6-1, Liverpool giành quyền vào chơi tại bán kết cúp Liên đoàn Anh cùng Man City, Stoke và Everton.

Nếu như ở Anh Liverpool "đánh tennis" thì ở Tây Ban Nha Barca cũng chẳng chịu kém cạnh. HLV Luis Enrique cất hầu hết các trụ cột trên ghế dự bị, đặc biệt là bộ ba MSN khi tiếp đón Villanovense trong khuôn khổ cúp Nhà Vua TBN. Tuy nhiên, điều này chẳng hề làm sức mạnh của Barca suy giảm. Bằng chứng là ngay trong hiệp 1, Alves và Sandro (cú đúp) đã giúp đội chủ sân Nou Camp có tới 3 bàn thắng.

Sau giờ nghỉ, Sandro tiếp tục gây ấn tượng ghi hoàn thành cú hat-trick trong khi Munir cũng kịp ghi hai bàn qua đó đưa Barca dẫn trước 6-0. Cuối trận, Juanfran giúp đội khách có bàn danh dự. Với thắng lợi này, Barca đã ghi tên mình vào vòng 3 cúp Nhà Vua.

Cũng ở cúp Nhà Vua TBN, Real với các bàn thắng của Cheryshev và Isco (cú đúp) đã hạ Cadiz với tỉ số 3-1 và gần như nắm chắc trong tay tấm vé đi tiếp khi trận lượt về Kền kền trắng được thi đấu trên sân nhà.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.