Quốc tế

Kết quả bóng đá đêm qua: Barca thắng dễ, Liverpool nhọc nhằn

09/03/2015, 07:44

Bóng đá châu Âu đêm qua không có quá nhiều trận đấu đáng chú ý.

Liverpool có trận đấu nhọc nhằn trước Blackburn
Liverpool có trận đấu nhọc nhằn trước Blackburn

Trên sân nhà Nou Camp, Barca không quá khó khăn để đánh bại đội bóng tí hon Vallecano với tỉ số 6-1. Ngay ở phút thứ 6, Suarez đã giúp đội chủ nhà vượt lên dẫn trước. Bất ngờ là ở chỗ, sau bàn thua Vallecano lại chơi khá tốt và nhiều thời điểm còn tạo được thế trận ngang ngửa so với Barca. Phải tới đầu hiệp 2, Pique mới giúp đội chủ nhà nhân đôi cách biệt.

Kể từ thời điểm này, đội khách gần như chỉ biết co mình chống đỡ những đợt tấn công như vũ bão từ phía Barca. Trong thế trận như vậy, Messi đã ghi liên tiếp 3 bàn thắng đưa Barca dẫn 5-0. Cuối trận, mỗi bên có thêm một bàn thắng để kết thúc trận đấu với tỉ số 6-1. Với trận thắng này, Barca đã vượt qua Real trên BXH La Liga với 1 điểm nhiều hơn đối thủ.

Cũng tại vòng 26 La Liga, Atletico có trận đấu được dự đoán là khó khăn trên sân nhà trước Valencia. Thực tế diễn ra đúng như vậy. Nhà ĐKVĐ có được bàn dẫn ở phút 33 do công của Koke nhưng lại không thể bảo vệ thành quả. Sang hiệp 2, Mustafi đã giúp Valencia san bằng cách biệt đồng thời giật lại 1 điểm cho đội khách.

Kết quả vòng 26 La Liga

Barca 6-1 Vallecano

Sociedad 1-0 Espanyol

Villareal 4-1 Celta Vigo

Atletico 1-1 Valencia

Tại Cúp FA, Liverpool đang có phong độ cao tiếp đón đội bóng hạng nhất Blackburn trong khuôn khổ vòng tứ kết. Dù chơi lấn lướt đối thủ trong hiệp 1 nhưng The Kop không tài nào xuyên thủng được mảnh lưới đội khách. Hiệp 2 diễn ra với kịch bản tương tự và kết quả là hai đội cầm chân nhau với tỉ số 0-0. Với kết quả này, Liverpool sẽ phải đá lại trên sân Blackburn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.