Quốc tế

Kết quả bóng đá đêm qua: Inter, Villareal thảm bại

13/03/2015, 07:09

Vòng 1/8 Europa League đã kết thúc với khá nhiều cảm xúc trái chiều.

Inter Milan (áo sẫm) thua ngược Wolfsburg
Inter Milan (áo sẫm) thua ngược Wolfsburg

Cuộc đọ sức giữa Inter Milan và Wolfsburg được coi là trận cầu đinh của vòng đấu này khi cả hai được đánh giá là những ứng viên cho ngôi vô địch. Trên sân khách, Inter tỏ rõ quyết tâm giành chiến thắng khi dồn lên tấn công ngay từ những phút đầu. Bàn thắng cũng tới với đại diện Serie A từ rất sớm với pha đánh đầu chính xác của Palacio. Những tưởng đây sẽ là tiền đề để Inter có một trận đấu thăng hoa nhưng diễn biến sau đó lại đi ngược lại mọi suy đoán.

Bị thủng lưới, Wolfsburg vùng lên mạnh mẽ với những miếng tấn công đa dạng. Sức ép quá lớn từ đội chủ nhà khiến Inter không thể đứng vững. Phút 28, Naldo đã lập công co Wolfsburg đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Tuy vậy, bi kịch thực sự chỉ tới với Inter trong hiệp hai khi cựu tiền vệ Chelsea Kevin De Bruyne tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp qua đó ấn định thắng lợi 3-1 cho đội bóng Đức. Để đối thủ vượt qua với tỉ số đậm, cơ hội đi tiếp của Inter đang nhỏ hơn bao giờ hết.

1078202_heroa
Sevilla (trắng) đã có một trận đấu thăng hoa

Ở một cặp đấu đáng chú ý khác, Villareal được đánh giá cao hơn nhưng cũng đã phải nhận thất bại với tỉ số tương tự trước đội bóng đồng hương Sevilla. Dù phải làm khách trên sân El Madrigal nhưng Sevilla lại chơi cực kỳ tự tin. Khi khán giả còn chưa ấm chỗ, Vitolo đã đưa nhà ĐKVĐ vươn lên dẫn trước.

Hưng phấn sau bàn thắng sớm, đội khách tiếp tục có bàn gia tăng cách biệt ở phút 26 do công của M’Bia. Những nỗ lực của đội chủ nhà giúp họ có được bàn thắng rút ngắn cách biệt ở đầu hiệp hai nhưng đó là tất cả những gì Tàu ngầm vàng làm được. Phút 50, Gameiro dứt điểm chuẩn xác đem về bàn thắng thứ ba và cũng là bàn ấn định thắng lợi 3-1 cho Sevilla.

Một đội bóng khác cũng có được thắng lợi thuyết phục là Napoli. Hat-trick của tiền đạo Higuain đã giúp đội bóng Italia lội ngược dòng đánh bại Dinamo Moskva với tỉ số 3-1. Trong khi đó, Roma và Fiorentina hòa nhau 1-1 ở trận nội chiến Serie A. Đội bóng Anh duy nhất góp mặt tại vòng đấu này là Everton đã đánh bại Dynamo Kyiv với tỉ số 2-1.

Kết quả cụ thể vòng 1/8 Europa League

kq
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.