Quốc tế

Kết quả bóng đá đêm qua: Liverpool, Sevilla vào chung kết Europa League

06/05/2016, 06:25

Liverpool và Sevilla đã giành quyền vào chơi trận chung kết Europa League

ket-qua-bong-da-5-5

Kết quả bóng đá đêm qua: Liverpool đại thắng Villarreal

Ở trận bán kết thứ nhất, nhà ĐKVĐ Sevilla đã dễ dàng hạ gục Shakhtar Donetsk trên sân nhà với tỉ số 3-1. Gameiro mở tỉ số cho đội chủ nhà ở ngay phút thứ 9. Trước khi hiệp 1 khép lại, Da Silva giúp đội khách san bằng cách biệt.

Tuy vậy, ngay đầu hiệp 2, Gameiro tiếp tục tỏa sáng để tái lập lợi thế cho Sevilla. Không lâu sau, tới lượt Mariano lập công nâng tỉ số lên 3-1. Thời gian còn lại, Sevilla chơi thong dong nhưng thi thoảng vẫn tung ra những đường tấn công sắc lẹm.

Bên kia chiến tuyến, đại diện Ukraina tuy rất nỗ lực nhưng không thể có thêm dù chỉ là 1 bàn thắng và đành chấp nhận rời sân với tỉ số thua 1-3. Như vậy, Sevilla đã giành quyền vào chơi trận chung kết Europa League với tổng tỉ số 5-3 (lượt đi hòa 2-2).

Trong trận bán kết còn lại, Liverpool đã có một màn trình diễn tưng bừng khi tiếp đón Villarreal. The Kop nhập cuộc đầy hứng khởi với lối chơi tốc độ. Ngay phút thứ 7, từ quả tạt của Firmio, Bruno đã lóng ngóng đưa bóng vào lưới nhà giúp Liverpool có bàn mở tỉ số. Sau đó, hàng loạt cơ hội được đội chủ nhà tạo ra nhưng các chân sút áo đỏ lại thiếu một chút chính xác để gia tăng cách biệt.

Lối chơi tấn công rực lửa tiếp tục được Liverpool duy trì trong hiệp 2. Sau một vài cơ hội bị bỏ lỡ, phút 63, Sturridge đã dứt điểm chính xác giúp The Kop nhân đôi cách biệt. Tới lúc này, Villarreal mới dâng cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, chiếc thẻ đỏ của Ruiz ở phút 71 đã phá hỏng tất cả.

Quãng thời gian còn lại, Liverpool liên tiếp bắn phá khung thành đội khách và có thêm một bàn thắng nhờ công của Lallana ở phút 81. Thắng lợi hoành tráng này đã giúp Liverpool ngược dòng trước Villarreal (thua 0-1 ở lượt đi) để giành vé vào chung kết Europa League.

Kết quả bóng đá đêm qua:

ket-qua-bong-da5-5

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.