Quốc tế

Kết quả bóng đá M.U- Everton: Lukaku lại nổ súng, M.U thắng hủy diệt

17/09/2017, 22:57

Báo Giao thông cập nhật kết quả bóng đá M.U vs Everton trong khuôn khổ vòng 5 giải Ngoại hạng Anh.

mu-everton

Kết quả bóng đá M.U vs Everton, vòng 5 giải Ngoại hạng Anh

Trận đấu giữa M.U vs Everton trong khuôn khổ vòng 5 giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào lúc 22h00 ngày 17/9.

Ngay ở phút thứ 4 của trận đấu, sau khi đón đường chuyền của Matic, Valencia vuốt bóng tuyệt đẹp bằng má ngoài chân phải mở tỷ số trận đấu và giúp M.U vượt lên. Đây là sự khởi đầu quá suôn sẻ đối với đội chủ nhà. 

Phút 20, Rooney có tình huống dứt điểm đầu tiên về khung thành đội bóng cũ. Sau quả căng ngang từ bên cánh phải của Martina, anh xoay người dứt điểm đưa bóng đi chệch cột dọc M.U trong ngang tấc.

Ở trận này Rooney hoạt động xông xáo và phối hợp ăn ý với Tom Davies, nhưng cựu cầu thủ M.U không gây nhiều nguy hiểm cho đội bóng cũ. Sigurdsson cũng có tình huống đột phá dũng mãnh nhưng cú sút của anh bị De Gea dễ dàng cản phá.

Sau khoảng thời gian dài giữa trận đấu không có cơ hội nào nguy hiểm được tạo ra, phút 83, Michael Keane chuyền bóng bất cẩn để Lukaku có pha kiến tạo thuận lợi cho Mkhitaryan đánh bại Pickford bằng cú dứt điểm đầy quyết đoán vào góc xa.

Bàn thắng này không chỉ là dấu chấm hết dành cho Everton mà còn khiến tinh thần đội khách suy sụp. Tận dụng cơ hội, M.U dâng lên và liên tiếp có được hai bàn thắng ở phút 90 và 90+2 nhờ công của Lukaku và Martial. Đại thắng 4-0, M.U chia sẻ ngôi đầu bảng xếp hạng với Man City khi hai đội có cùng 13 điểm và cùng các chỉ số phụ.

Bàn thắng

M.U: Valencia (4")

Đội hình thi đấu:

M.U: De Gea, Valencia, Bailly, Jones, Young, Matic, Fellaini, Mata, Mkhitaryan, Rashford, Lukaku

Everton: Pickford, Jagielka, Keane, Williams, Martina, Gueye, Schneiderlin, Davies, Sigurdsson, Baines, Rooney

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.