Quốc tế

Kết quả bóng đá MU vs Liverpool: Rashford rực sáng

10/03/2018, 20:55

Cập nhật kết quả bóng đá trận MU vs Liverpool, vòng 30 giải Ngoại hạng Anh 2017/18.

mu-cele-liverpool

Kết quả bóng đá MU vs Liverpool, vòng 30 Ngoại hạng Anh

MU và Liverpool đều nhập cuộc quyết liệt ngay từ những phút đầu trận đấu và khiến hàng thủ đối phương chao đảo. Những phút đầu tiên, hàng thủ MU ít nhất hai lần mắc sai lầm, lúng túng khiến người hâm mộ của họ thót tim.

Thế nhưng MU lại là đội mở tỷ số trước. Phút 14, trong một pha tấn công chớp nhoáng, De Gea phát bóng lên phía trên, Lukaku đánh đầu kiến tạo để Rashford xử lý dễ dàng mang về bàn mở tỷ số.

Bị thua trước, Liverpool điên cuồng tấn công tìm bàn gỡ. Tuy vậy, khi Mane và Van Dijk liên tục bỏ lỡ cơ hội thì đội khách một lần nữa phải trả giá. Phút 24, thêm một lần nữa Rashford tỏa sáng, đưa MU dẫn trước 2 bàn.

Bàn thắng thứ hai của Rashford càng khiến Liverpool điên cuồng hơn. Firmino liên tiếp uy hiếp khung thành chủ nhà nhưng De Gea đều xuất sắc cản phá. Cuối hiệp 1, dù chủ động lùi sâu bảo vệ tỷ số nhưng MU vẫn tạo được một cơ hội ngon ăn. Đáng tiếc là Martial lại vô lê thiếu chính xác.

Phút 54, Valencia để bóng chạm tay trong vòng cấm nhưng trọng tài không thổi phạt penalty các cầu thủ MU. Trước sức ép cực lớn của Liverpool, MU để thua 1 bàn sau pha phản lưới nhà của Bailly. Tuy vậy, kết quả 2-1 là đủ để thầy trò Mourinho bảo toàn vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Đội hình ra sân:

Man United: De Gea, Valencia, Bailly, Smalling, Young, McTominay, Matic, Mata, Rashford, Lukaku, Sanchez.

Liverpool: Karius, Alexander-Arnold, Lovren, Van Dijk, Robertson, Chamberlain, Milner, Can, Salah, Firmino, Mane. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.