Quốc tế

Kết quả bóng đá ngày 21/7

21/07/2016, 06:51
image

Cập nhật kết quả các trận giao hữu đáng chú ý diễn ra rạng sáng nay (21/7).

ket-qua-bong-da-21-7

Kết quả bóng đá ngày 21/7: Chelsea thắng dễ Wolfsberger AC

Trên sân Allianz Arena, Bayern Munich tiếp đón Man City trong ngày trở về của HLV Pep Guardiola, đồng thời là ngày ra mắt của HLV Ancelotti. Hai đội tung ra sân nhiều cầu thủ trẻ và tạo ra thế trận giằng co. Bước ngoặt tới trong hiệp 2 khi cầu thủ vô danh Erdal Ozturk sút bóng đập chân hậu vệ Man City mở tỉ số ở phút 76. Trong khoảng thời gian còn lại, Man City cố gắng dâng cao đội hình nhưng không thể có được bàn gỡ và đành chấp nhận kết quả thua 0-1.

Ở trận đấu đáng chú ý khác, Chelsea đã có thắng lợi tưng bừng 3-0 trước Wolfsberger AC để quên thi thất bại mới đây (thua Rapid Wien 0-2). Tung ra sân đội hình rất mạnh gồm nhiều trụ cột nhưng cũng phải tới cuối hiệp 1, Chelsea mới có bàn mở tỉ số nhờ công của Bertrand Traore.

Sang hiệp 2, HLV Conte thay tới 9 vị trí trên sân nhưng sức mạnh tấn công của Chelsea vẫn không suy giảm. Sau nhiều nỗ lực hãm thành, phút 84, Victor Moses đá phạt góc từ cánh phải tạo điều kiện để Loftus-Cheek bật cao đánh đầu chính xác nhân đôi cách biệt cho The Blues. Đến phút 90, cầu thủ trẻ Nathaniel Chalobah tự tin đột phá vào vòng cấm rồi dứt điểm chéo góc ấn định thắng lợi 3-0 của Chelsea.

Cũng ở loạt đấu rạng sáng nay, Liverpool đã giành thắng lợi 2-0 trước Huddersfield bằng hai pha lập công của Grujic và Moreno.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.