Bóng đá

Kết quả bóng đá ngày 2/9: “Hàng thải” MU tỏa sáng; Bale không cứu được Real

02/09/2019, 07:44

Kết quả bóng đá ngày 2/9, cập nhật kết quả các trận đấu tại những giải VĐQG hàng đầu châu Âu diễn ra đêm 1/9, rạng sáng 2/9.

img
Lukaku ăn mừng bàn thắng cùng đồng đội

Tại Ngoại hạng Anh, Arsenal đối đầu Tottenham trong trận cầu tâm điểm vòng 4. Spurs khởi đầu tốt và có hai bàn thắng dẫn trước sau 40 phút nhờ công của Eriksen và Harry Kane. Dẫu vậy, Lacazette và Aubameyang đã giúp đội chủ nhà giành được 1 điểm.

Tại La Liga, Real Madrid cũng không thể vượt qua một Villarreal đầy kiên cường. Moreno đưa “tàu ngầm vàng” vươn lên dẫn trước từ rất sớm nhưng Bale đã kịp đẩy trận đấu trở lại vạch xuất phát trước khi ra sân tạm nghỉ.

Ở hiệp 2, Gomez một lần nữa giúp Villarreal vượt lên và Bale tiếp tục níu giữ hi vọng cho đội bóng thành Madrid. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì Real làm được, kết quả 2-2 giữ nguyên tới khi trọng tài nổi còi mãn cuộc.

Atletico cũng lâm vào cảnh phải rượt đuổi khi để Eibar chọc thủng lưới 2 lần chỉ sau 19 phút bóng lăn. Tuy nhiên, lần lượt Felix, Vitolo và Thomas đã giúp đoàn quân áo sọc đỏ-trắng giành trọn 3 điểm.

Tại Serie A, Inter tiếp tục cho thấy phong độ ấn tượng khi vượt qua Cagliari với tỉ số 2-1. Đáng chú ý, tiền đạo bị MU “thải loại” Lukaku lần thứ hai nổ súng sau 2 vòng đấu trong màu áo mới.

Kết quả bóng đá ngày 2/9:

img
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.