Trong nước

Kết quả bóng đá Việt Nam vs Campuchia: Hẹn Jordan tranh ngôi đầu bảng

10/10/2017, 21:12

Đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng đậm 5-0 trước Campuchia trong trận đấu ở lượt đấu thứ 4, vòng loại Asian Cup 2019.

viet-nam-cele

Hàng công đội tuyển Việt Nam có trận thi đấu rực sáng

Trời mưa và sân trơn khiến những phút đầu trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam vs Campuchia diễn ra không như ý. Các cầu thủ của HLV Mai Đức Chung không có những tình huống phối hợp như ý.

Tuy nhiên các cầu thủ Việt Nam cũng có bàn mở tỷ số ngay phút thứ 11.Từ một pha phối hợp bên cánh trái, Văn Quyết trả bóng lại cho Thanh Trung để cầu thủ này tung ra cú sút mạnh tung lưới thủ môn của Campuchia, mở tỷ số trận đấu. 

Có được bàn thắng sớm, các cầu thủ Việt Nam càng dễ đá. Tuy nhiên ở những phút còn lại của hiệp 1, dù tạo ra rất nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng những pha dứt điểm của họ đều không trúng đích. 

Sang hiệp 2, đội tuyển Việt Nam dễ đá hơn rất nhiều. Sau những pha uy hiếp liên tiếp không thành bàn của Anh Đức và Công Phượng ở đầu hiệp 2, Thanh Trung liên tiếp kiến tạo để Văn Quyết và Anh Đức ghi bàn ở phút 57 và 60. Phút 76, Công Phượng bật tường với Văn Quyết rồi lừa qua hậu vệ Campuchia trước khi sút tung lưới thủ môn Sou Yaty để rồi Mạc Hồng Quân ấn định chiến thắng 5-0 ở phút 93 của trận đấu.

Đội tuyển Campuchia đã không tạo ra được sức phản kháng đáng kể nào. Dấu ấn duy nhất của họ chỉ là pha đá phạt trúng cột dọc từ cự ly 20m của Chanthacheary ở phút 87.

Ở trận đấu kết thúc trước đó, Afghanistan đã bất ngờ cầm hòa Jordan với tỷ số 3-3. Nếu giành 3 điểm trước Campuchia, Việt Nam sẽ có cùng 8 điểm với đội đầu bảng Jordan nhưng vẫn xếp thứ 2 do kém hơn chỉ số phụ.

Đội hình xuất phát:

Việt Nam: Tuấn Mạnh, Văn Hoàn, Ngọc Thịnh, Tiến Dũng, Văn Hậu, Văn Quyết, Xuân Trường, Hoàng Thịnh, Thanh Trung, Công Phượng, Anh Đức.

Campuchia: Sou Yaty, Samoeun, Sor Mseth, Visal, Laboravy, Keo Sorpheno, Chan Vathanaka, In Sodavid, Tit Dina, Chhoeun, Bin Chanthacheary.

Lịch thi đấu vòng loại Asian Cup 2019 của ĐT Việt Nam:

19h00 ngày 10/10/2017: Việt Nam - Campuchia (VTV6 & VTV6HD)

Ngày 14/11/2017: Việt Nam - Afghanistan

Ngày 27/03/2018: Jordan - Việt Nam

Xem video: 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.