Bóng đá

Kết quả bóng đá vòng loại EURO: Đức gieo ác mộng; Italia ngược dòng hú vía

12/06/2019, 06:45

Đức có thắng lợi kinh hoàng trước Estonia trong khi Italia phải nhọc nhằn mới vượt qua Bosnia.

img
Tuyển Đức đánh bại Estonia 10-0

Rạng sáng 12/6, vòng loại EURO 2020 tiếp tục diễn ra nhiều trận đấu đáng chú ý. Tại bảng C, Đức tiếp đón đội bóng hạt tiêu Estonia trên sân nhà là cơ hội không thể tốt hơn để các chân sút rèn khả năng dứt điểm.

Sức ép mà nhà cựu vô địch tạo ra khiến Estonia chỉ cầm cự được đúng 10 phút trước khi Reus mở tỉ số, bắt đầu cho một cơn ác mộng. Ngay trong hiệp 1, lần lượt Gnabry, Goretzka, Gundogan và Reus tiếp tục lập công giúp Đức dẫn trước 5 bàn.

Estonia gần như không có sức phản kháng nên ở hiệp 2, dù Đức thay nhiều trụ cột, “Xe tăng” vẫn dễ dàng có thêm 3 bàn thắng nhờ công của Gnabry, Werner và Leroy Sane. Thắng đậm đối thủ, Đức đã áp sát ngôi đầu của Bắc Ailen với 3 điểm ít hơn nhưng đá kém 1 trận.

Tại bảng J, cũng chơi trên sân nhà nhưng Italia lại không có được thế trận thuận lợi như Đức. Đoàn quân áo thiên thanh bị dẫn trước ở phút 32 sau pha làm bàn của Dzeko. Đầu hiệp 2, Insigne giúp Italia quân bình cách biệt và phải tới những phút cuối, Verratti mới có bàn thắng ấn định thắng lợi cho đội chủ nhà.

Ở một số trận đấu đáng chú ý còn lại, Pháp đánh bại Andora 4-0, Bỉ vượt qua Scotland 3-0, Iceland thắng Thổ Nhĩ Kỳ 2-1.

Kết quả loạt trận rạng sáng 12/6:

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.