Bóng đá

Kết quả bóng đá Wolverhampton vs MU: Siêu phẩm cứa lòng; Tội đồ 11m

20/08/2019, 06:18

Siêu phẩm cứa lòng của Ruben Neves và pha sút 11m hỏng ăn của Pogba khiến MU đánh rơi chiến thắng trước Wolverhampton.

img
MU bị Wolverhampton cầm chân tại vòng 2 Ngoại hạng Anh

Ra sân muộn nhất ở vòng 2 Ngoại hạng Anh, MU rất quyết tâm đánh bại Wolverhampton để chạy đua cùng Liverpool và Arsenal ở top đầu. Đội khách giành quyền kiểm soát thế trận sau tiếng còi khai cuộc, có thời điểm sở hữu bóng lên tới 70% nhưng không có quá nhiều cơ hội ăn bàn được tạo ra trước khung thành Bầy sói.

Dẫu vậy, Quỷ đỏ vẫn có được thứ mình cần ở phút 27 khi Rashford chọc khe thông minh để Martial dứt điểm quyết đoán mở tỉ số trận đấu. Đây cũng là tình huống đáng kể nhất của 45 phút thi đấu đầu tiên, hai đội rời sân với lợi thế thuộc về MU.

Bước vào hiệp 2, thế trận trở nên cởi mở hơn. MU đáng ra đã có bàn nhân đôi cách biệt nếu Lingard không sút hỏng tới 2 lần từ những đường dọn cỗ của Wan-Bissaka. Trong khi đó, sau pha đánh đầu lái bóng dội cột của Raul Jimenez, Wolves đã chọc thủng lưới De Gea với pha cứa lòng đẳng cấp của Ruben Neves.

Không cam chịu chia điểm, Quỷ đỏ dồn lên tấn công hòng tìm kiếm bàn thắng thứ 2. Cơ hội rõ nhất của đội khách là tình huống trọng tài chỉ tay vào chấm 11m sau khi Pogba bị phạm lỗi trong vòng cấm. Dẫu vậy, chính tiền vệ người Pháp lại dứt điểm hỏng ăn.

Thời gian còn lại, đôi bên đều có cơ hội khép lại trận đấu với một chiến thắng nhưng không đội nào có thể tận dụng thành công. Chung cuộc, hai đội hòa nhau với tỉ số 1-1. Sau vòng 2, MU hiện đứng thứ 4 trên BXH Ngoại hạng Anh còn Wolves đứng thứ 13.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.