Thể thao

Kết quả Bulgaria vs Hà Lan: Cuốn phăng cơn lốc

26/03/2017, 07:15
image

Cập nhật kết quả trận Bulgaria vs Hà Lan, 02h45 ngày 26/3, vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu.

Bulgaria-Halan
Delev đã tỏa sáng với 1 cú đúp để giúp Bulagria nhấn chìm Hà Lan

Cập nhật kết quả trận Bulgaria vs Hà Lan, Vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu

Và thật bất ngờ khi đó lại là Bulgaria. Đội tuyển của xứ sở Hoa hồng đã tận dụng rất tốt lợi thế sân nhà để thực hiện kế hoạch đánh phủ đầu Hà Lan.

Bóng vừa lăn được 5 phút Spas Delev tận dụng tốt sai lầm của hàng phòng ngự đội khách để ghi bàn thắng mở tỉ số. Cả thủ thành Jeroen Zoet lẫn Matthijs de Ligt - hậu vệ mới 17 tuổi 225 ngày - đều không thể ngăn cản pha thoát xuống của tiền đạo mang áo số 9.

Delev thậm chí còn thực hiện pha ‘xỏ kim’ đối với Zoet trước khi dễ dàng điền tên mình lên bảng điện tử.

Tới phút thứ 20, lại là tiền đạo 27 tuổi lên tiếng. Lần này là pha cứa lòng hoàn hảo bằng chân phải từ ngoài vòng cấm địa khiến Zoet dù bay người hết cỡ cũng không thể cứa thua. Thêm một tình huống mà các học trò của Daley Blind tỏ ra thiếu tập trung và hời hợt trong khâu phòng ngự.

Video: Bulgaria vs Hà Lan: 2-0

Hà Lan đã không thể gượng dậy sau hai bàn thua chóng vánh và đành chấp nhận thất bại với tỉ số 0-2. Kết quả này khiến họ rơi xuống vị trí thứ 4 và chỉ có được 7 điểm sau 5 lượt trận. Trong khi đó Bulgaria vươn lên xếp thứ 3 khi có 2 điểm nhiều hơn Cơn lốc màu da cam.

Ở những trận đấu còn lại của bảng A vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu, Pháp và Thụy Điển đã khẳng định được sức mạnh của mình trước các đối thủ dưới cơ là Belarus và Luxembourg.

Pháp đánh bại Belarus 3-1 ngay trên sân khách nhờ cú đúp của Olivier Giroud và bàn bàn còn lại đến từ cú đá penalty thành công của Antoine Griezmann. Thụy Điển cũng dễ dàng vùi dập Luxembourg với tỉ số 4-0.

Đội hình ra sân:

Bulgaria vs Ha Lan
Nguồn: Whoscored.com

Bàn thắng: Spas Delev (5", 20")

img

Tin chuyển nhượng bóng đá 11/8: M.U sở hữu thần đồng Hà Lan

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.