Quốc tế

Kết quả Bulgaria vs Pháp, VL World Cup 2018: Đánh nhanh diệt gọn

08/10/2017, 08:41

Báo Giao thông cập nhật kết quả bóng đá trận Bulgaria vs Pháp trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018.

phap-cele2

Kết quả bóng đá Bulgaria vs Pháp, vòng loại World Cup 2018

Pháp bị Thụy Điển tạm chiếm ngôi đầu bảng trước khi gặp Bulgaria do đội bóng Bắc Âu đại thắng Luxembourg 8-0 để tạm vươn lên ngôi đầu bảng A với 19 điểm, nhiều hơn Pháp 2 điểm. Trong khi đó đó, Pháp chỉ thắng được 1 trận trong 8 lần làm khách trên sân của Bulgaria và chiến thắng duy nhất đó lại diễn ra từ năm 1932.

Nhưng ngay phút thứ 3, Pháp đã có bàn mở tỷ số. Matuidi là người có pha dứt điểm chân trái chéo góc sau pha kiến tạo của Antoine Griezmann. Bàn thắng sớm giúp Pháp dễ chơi hơn rất nhiều trước đội chủ nhà khó chịu.

Bulgaria toàn thắng cả 5 trận sân nhà gần nhất nhưng tỏ ra quá hiền lành trước "Gà trống". Các đợt lên bóng của họ không có đủ độ khó để gây nguy hiểm cho hàng thủ đội khách, chứ chưa nói đến việc ghi bàn.

Điều kiện thời tiết cũng không ủng hộ hai đội. Trời mưa khiến sân trơn, bóng ướt đã hạn chế phần nào khả năng của Pháp và Bulgaria. Và trong suốt thời gian thi đấu còn lại, không bên nào ghi thêm được bàn thắng.

Chiến thắng tối thiểu này giúp Pháp đòi lại ngôi đầu bảng A vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu từ Thụy Điển và duy trì khoảng cách 1 điểm với đội bóng này. 

Đội hình thi đấu:

Bulgaria: Iliev; Popov, Bodurov, Bozhikov, Zanev; Manolev (Dimitrov, 87’), Slavchev, Kostadinov, Nedelev; Delev, Galabinov (Kraev, 48’).

Pháp: Lloris; Sidibe, Varane, Umtiti, Digne; Tolisso, Kante (Rabiot, 34’), Matuidi; Griezmann, Lacazette (Payet, 76’), Mbappe (Giroud, 85’).

Kết quả trận đấu giữa Bulgaria vs Pháp được cập nhật TẠI ĐÂY.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.