Euro 2020

Kết quả CH Séc vs Đan Mạch: Phủ đầu choáng váng, viết tiếp cổ tích

04/07/2021, 01:05
image

Cập nhật kết quả CH Séc vs Đan Mạch, tứ kết EURO 2020 (23h ngày 3/7). Cập nhật diễn biến chính, highlight trận đấu.

>> Xem kết quả, video bàn thắng Ukraine vs Anh

>> Kết quả bóng đá EURO ngày 4/7

>> Lịch thi đấu bán kết EURO

Highlight CH Séc vs Đan Mạch:

(nguồn VTV)

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Đan Mạch đã đẩy cao đội hình chơi tấn công. Thành quả cũng đến với họ từ rất sớm với cú đánh đầu chính xác của Delaney sau quả phạt góc bên cánh phải.

Bị thủng lưới, CH Séc không thể tiếp tục chơi phòng ngự phản công mà buộc phải dâng lên gây áp lực lên khung thành đối thủ. Tuy nhiên, các cầu thủ áo đỏ tỏ ra khá lúng túng ở những tình huống cuối cùng.

Bởi vậy, chẳng ngạc nhiên khi suốt 45 phút đầu tiên, CH Séc không tạo ra được nhiều cơ hội ngon ăn. Đáng kể nhất là pha thoát xuống dứt điểm góc hẹp của Masopust ở phút 22.

Trong khi đó, Đan Mạch tỏ ra khá sắc bén trong phản công. Phút 42, trong một tình huống như vậy, Maehle vẩy má ngoài tuyệt đẹp để Dolberg dứt điểm dễ dàng tung lưới CH Séc.

Trước đó ít phút, Damsgaard cũng có pha sút bóng trái phá buộc thủ thành Vaclik phải vất vả cản phá. 2-0 cũng là tỉ số của hiệp thi đấu thứ nhất.

img

Đan Mạch đánh bại CH Séc ở tứ kết EURO 2020

Bước vào hiệp 2, CH Séc đã ngay lập tức tăng tốc và họ cũng sớm có bàn thắng. Phút 49, từ quả tạt vừa tầm của đồng đội, Schick tung cú đá nối hoàn hảo rút ngắn cách biệt cho đội nhà.

Tiếp đà hưng phấn, CH Séc liên tục vây hãm khung thành trong khoảng 10 phút nhưng không thể ghi thêm bàn nên đã lùi về nhằm tránh sập bẫy Đan Mạch.

Khoảng thời gian còn lại của hiệp 2, hai đội tổ chức nhiều đợt tấn công ăn miếng trả miếng khiến trận đấu trở nên hấp dẫn.

Trong đó, tiền đạo vào thay người Poulsen bên phía đội bóng áo trắng gây ấn tượng mạnh nhất bằng việc liên tục tung ra những cú dứt điểm cũng như trao cơ hội cho đồng đội.

Tuy nhiên, đôi bên đều không thể có thêm bàn thắng. Chung cuộc, Đan Mạch giành thắng lợi 2-1 để ghi tên mình vào vòng bán kết một kỳ EURO sau 29 năm.

Kết quả CH Séc vs Đan Mạch: 1-2

Cầu thủ ghi bàn: Schick 49' - Delaney 5', Dolberg 42'

Đội hình ra sân:

CH Séc: (4-2-3-1): Vaclik; Coufal, Celustka, Kalas, Boril; Holes, Soucek; Masopust, Barak, Sevcik; Schick.

Đan Mạch (3-4-3): Schmeichel; Christensen; Kjaer, Vestergaard; Stryger Larsen, Hojbjerg, Delaney, Maehle; Braithwaite, Dolberg, Damsgaard.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.