Quốc tế

Kết quả Champions League: Barca bị cầm chân, Bayern nhẹ nhàng lấy 3 điểm

10/12/2015, 06:39

Barca đã bị Leverkusen cầm hòa tại lượt đấu cuối vòng bảng Champions League.

ket-qua-champions-league1
Barca (xanh) bị Leverkusen cầm hòa 1-1

Tại bảng F, Bayern đã chắc suất đi tiếp nhưng đội bóng Đức không hề có ý buông khi tới làm khách của Dinamo Zagreb. Dù tung ra đội hình thiếu nhiều trụ cột nhưng Hùm xám vẫn lấn lướt đối thủ. Trong hiệp 1, đội khách tạo ra vô số cơ hội chỉ tiếc là bàn thắng không tới.

Hiệp 2 trở lại, Bayern vẫn tấn công dồn dập và điều gì đến cũng đã phải đến. Phút 61, Thomas Muller treo bóng chuẩn xác từ cánh phải để Robert Lewandowski rướn người đánh đầu chuẩn xác khai thông thế bế tắc cho đội bóng của HLV Pep Guardiola.

Chỉ 3 phút sau, nhận đường chuyền của Sebastian Rode, lại là chân sút người Ba Lan thoát xuống rồi dứt điểm lạnh lùng bằng một cú sục bóng đẳng cấp để nhân đôi cách biệt cho Bayern. Cuối trận, Muller bỏ lỡ cơ hội nâng tỉ số lên 3-0 khi dứt điểm hỏng ăn trên chấm 11m.

Với kết quả này, đội bóng của Pep chính thức vào vòng 1/8 Champions League mùa này với 15 điểm sau 6 lượt trận vòng bảng.

Ở một trận đấu đáng chú ý khác, Barca tới làm khách trên sân Leverkusen trong hoàn cảnh đã giành vé đi tiếp với ngôi đầu bảng. Chính bởi vậy, HLV đã bố trí nhiều “mang non” ra sân. Trên hàng công, MSN chỉ có mình Messi được đá chính và anh cũng là người mở tỉ số trận đấu ở ngay phút 20.

Bị dẫn trước, đội bóng Đức dồn lên mạnh mẽ và cũng rất nhanh tìm được bàn gỡ hòa nhờ công của Chicharito chỉ ba phút sau đó. Tiếp đà hưng phấn, Leverkusen chơi lấn lướt đối thủ nhưng trong một ngày kém may mắn, các chân sút chủ nhà không thể ghi thêm bàn thắng và đành chấp nhận kết quả hòa 1-1.

Hòa Barca, Leverkusen ngậm ngùi nhìn tấm vé đi tiếp về tay Roma, dù đội bóng Italia chỉ có được 1 điểm trên sân nhà. Trong khi đó, Barca giành quyền vào vòng knock-out với vị trí đầu bảng E (13 điểm)

Kết quả loạt trận Champions League rạng sáng nay:

ket-qua-champions-league3
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.