Quốc tế

Kết quả Chung kết Champions League: Real đăng quang trong nước mắt Atletico

29/05/2016, 05:36
image

Real đã lần thứ hai đánh bại Atletico trong trận chung kết Champions League.

real-vo-dich-champions-league

Real vô địch Champions League lần thứ 11 trong lịch sử

Lần thứ hai đụng độ nhau trong trận chung kết Champions League, HLV Simeone rất quyết tâm trả món nợ đã vay của Real cách đây hai năm. Tuy nhiên, tham vọng của Atletico đã bị dội một gáo nước lạnh ở phút 18 khi Ramos đệm bóng cận thành mở tỉ số trận đấu cho Real.

Nhận bàn thua sớm nhưng Atletico không suy sụp, HLV Simeone thúc các học trò dâng cao đội hình, gây sức ép liên tục và tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn. Chỉ có điều, các chân sút áo sọc đỏ trắng vẫn thiếu một chút chính xác để chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng. Đáng tiếc nhất phải kể đến pha bỏ lỡ của Griezmann trên chấm 11m ở đầu hiệp 2.

 

Sau tình huống này, Atletico vẫn miệt mài hãm thành và cuối cùng những nỗ lực của họ đã được đền đáp. Phút 79, Carrasco ghi bàn gỡ hòa cho Atletico trong niềm vui sướng tột cùng của các CĐV. Tỉ số 1-1 được giữ nguyên đến hết 90 phút chính thức và 30 phút hiệp phụ khiến hai đội phải bước vào loạt sút luân lưu để phân thắng bại.

Ở màn đấu súng, Real tỏ ra bản lĩnh hơn khi thực hiên thành công cả 5 lần sút. Trong khi đó, pha đá 11m hỏng ăn của Juanfran khiến Atletico phải nhận thất bại chung cuộc 3-5 và đành nhìn đối thủ lên ngôi. Lần thứ hai bị Real đánh bại trong trận chung kết, các cầu thủ Atletico đã bật khóc ngay trên sân. Ngược lại, bên phía Real là sự hân hoan với chiếc cúp vô địch Champions League thứ 11 trong lịch sử đội bóng.

Chung cuộc: Real 1-1 Atletico (pen Real 5-3 Atletico)

Bàn thắng: Ramos 15 - Carrasco 79

Đội hình ra sân:

Real: Keylor; Carvajal, Ramos, Pepe, Marcelo; Casemiro, Kroos, Modric; Bale, Benzema, Cristiano Ronaldo.

Atletico: Oblak; Juanfran, Godín, Savic, Filipe; Gabi, Koke, Saul; Augusto, Griezmann, Fernando Torres.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.