Copa America

Kết quả Copa America 2021 ngày 29/6: Xác định các cặp đấu ở vòng tứ kết

29/06/2021, 10:54

Loạt trận cuối bảng A Copa America 2021 diễn ra sáng 29/6 đã xác định được các cặp đấu ở vòng tứ kết.

img

Argentina đại thắng Bolivia

Sáng 29/6, Copa America 2021 diễn ra 2 trận đấu cuối cùng của bảng A. Bolivia gặp Argentina còn Uruguay gặp Paraguay.

Trước loạt trận này diễn ra, với việc Bolivia sớm bị loại tại Copa America sau 3 trận toàn thua ở bảng A, và chưa ghi nổi bàn thắng nào.

Thì chắc chắn đã xác định được 4 đội bảng A lọt vào vòng tứ kết đó là Argentina, Uruguay, Paraguay và Bolivia.

Bởi vậy, 2 trận đấu diễn ra cùng vào lúc 7h chỉ mang tích chất thủ tục xác định các vị trí nhất, nhì, ba, tư của bảng A.

Với việc chỉ phải chạm trán đội bóng bét bảng là Bolivia, Argentina đã nhanh chóng đẩy cao đội hình tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài.

Không mất quá nhiều thời gian, ngay ở phút thứ 6 của trận đấu, Messi đã có đường chuyền đẳng cấp loại bỏ hàng phòng ngự của Bolivia để Gomez lập công mang về bàn thắng mở tỉ số.

Tiếp đà hưng phấn, Argentina liên tục gây khó khăn cho Bolivia trong những pha lên bóng tốc độ và kỹ thuật ở hai hành lang cánh.

Trong một tình huống lên bóng điển hình ở phút 31, Gomez đã bị phạm lỗi trong vòng cấm của Bolivia và trọng tài đã ngay lập tức cho Argentina hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, Messi đã không bỏ lỡ cơ hội để mang về bàn nhân đôi cách biệt.

Trước khi hiệp thi đấu thứ nhất khép lại, EL Pulga cũng đã kịp hoàn tất cú đúp cho riêng mình. Phút 42, Aguero có đường chuyền dài để Messi tăng tốc loại bỏ hàng phòng ngự của Bolivia, chân sút 34 tuổi sau đó đã có cú lốp bóng đẳng cấp loại bỏ thủ thành Lampe mang về bàn thắng thứ 3 cho Argentina.

Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, Messi và các đồng đội tiếp tục là những người kiểm soát thế trận. Tuy nhiên, ở hiệp đấu này, Argentina cũng đã để lộ những khoảng trống và phải nhận một bàn thua.

Chỉ trong vòng 5 phút, từ phút 60 đến phút 65, đã có hai bàn thắng được ghi chia đều cho hai đội. Saavedra ghi bàn rút ngắn cách biệt xuống còn 1-3 cho Bolivia, tuy nhiên, ngay sau đó Lautaro Martinez đã tái lập khoảng cách dẫn bàn cho Argentina với pha dứt điểm cận thành.

Trong khoảng thời gian còn lại, hai đội bóng tiếp tục thi đấu với một thế trận giằng co, tuy nhiên đã không có thêm bất kỳ bàn thắng nào được ghi. Chung cuộc, Argentina giành chiến thắng 4-1 trước Bolivia và giành vé đi tiếp với ngôi đầu bảng A.

Ở trận đấu còn lại, với bàn thắng duy nhất của Edinson Cavani, Uruguay đánh bại Paraguay ở lượt trận cuối Copa America 2021 và chiếm ngôi nhì bảng A. Còn Paraguay xếp thứ 3, Chile đứng thứ 4.

Với những kết quả này, giải đấu đã xác định được các cặp đấu tại vòng tứ kết sẽ diễn ra trong 2 ngày 3/7 và 4/7.

Lịch thi đấu vòng tứ kết Copa America 2021:

04h00 ngày 3/7: Peru vs Parguay

07h00 ngày 3/7: Brazil vs Chile

05h00 ngày 4/7: Uruguay vs Colombia

08h00 ngày 4/7: Argentina vs Ecuador

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.