Copa America

Kết quả Copa America: Messi thăng hoa, Argentina vào bán kết

04/07/2021, 11:04
image

Tuyển Argentina đã có trận thắng thuyết phục trước Ecuador để vào bán kết Copa America 2021 nhờ sự tỏa sáng của Lionel Messi.

img

Messi nổ siêu phẩm, Argentina đè bẹp Ecuador để góp mặt ở bán kết Copa America

Có thể khẳng định, khao khát giành 1 danh hiệu cùng Argentina của Lionel Messi đang cháy bỏng hơn bất cứ ngọn lửa nào.

Và đối thủ tiếp theo của Leo và đồng đội trên đường tới chức vô địch Copa America 2021 là một Ecuador đã thể hiện sự kiên cường của mình trước những đối thủ mạnh ở vòng bảng.

Đúng như dự đoán của nhiều người, Argentina đã dâng cao đội hình dồn ép đối phương ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu.

Chỉ trong 3 phút từ phút thứ 14 đến 16, Lautaro Martinez và Messi đã thay nhau liên tiếp bắn phá khung thành của Galindez, nhưng bàn mở tỷ số vẫn chưa tới.

5 phút sau đó, trong thế đối mặt thủ môn, Messi đã sút bóng đi trúng cột dọc khung thành Ecuador một cách đầy tiếc nuối.

Tưởng như hàng thủ của Ecuador sẽ có thể đứng vững trước những đợt tấn công vũ bão của Argentina cho đến hết hiệp 1 thì Messi lại lên tiếng. Phút thứ 39, từ đường dọn cỗ của người đội trưởng, De Paul đã dễ dàng đệm bóng vào lưới trống để mở tỷ số trận đấu.

Hai đội bước vào giờ nghỉ với lợi thế dẫn bàn thuộc về Argentina sau khi Gonzalez bỏ lỡ một cơ hội ghi bàn mười mươi ở cuối hiệp 1.

Những phút đầu hiệp 2, Argentina không còn duy trì áp lực khủng khiếp lên khung thành của Ecuador.

Ở chiều ngược lại, Ecuador lại đang tạo ra những tình huống tương đối nguy hiểm nhờ những pha đưa bóng vào từ hai biên. Argentina vẫn đang tỏ ra bế tắc trong việc tìm kiếm bàn thắng thứ 2 khi họ chỉ chủ yếu phụ thuộc vào sự đột phá của Messi.

Và đúng là chỉ có Messi mới có thể giúp Argentina kết liễu đối thủ. Phút thứ 85, Messi có đường kiến tạo thứ 4 của mình ở mùa giải năm nay để Lautaro Martinez sút tung lưới Ecuador, đặt dấu chấm hết cho Ecuador ở phút thứ 85.

Ít phút trước khi trận đấu khép lại, Argentina được hưởng một quả đá phạt ở sát vòng cấm. Và Messi đã lạnh lùng tung ra cú sút thẳng về góc xa làm tung lưới Ecuador.

Như vậy cả 2 bàn thắng Messi ghi được ở Copa America cho đến lúc này đều đến từ những quả đá phạt trực tiếp.

Chung cuộc Argentina giành chiến thắng 3-0 và giành quyền lọt vào vòng bán kết. Đối thủ của họ sẽ là Colombia, đội tuyển đã loại Uruguay sau loạt sút luân lưu cân não.

Chung cuộc: Argentina 3-0 Ecuador

Ghi bàn: De Paul 40’, Martinez 84’, Messi 90’+3

Highlight Argentina vs Ecuador

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.