Bóng đá

Cúp C1 châu Âu: Real Madrid thêm một lần đánh bại Liverpool

16/03/2023, 03:00

Real Madrid tiếp tục đánh bại Liverpool trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League diễn ra rạng sáng 16/3.

Rạng sáng 16/3, Liverpool hành quân đến sân của Real Madrid tại lượt về vòng 1/8 Cúp C1 châu Âu với nhiệm vụ phải giành chiến thắng đậm để lấy vé vào tứ kết.

img

Real đánh bại Liverpool để giành quyền vào tứ kết Cúp C1 châu Âu

Với quyết tâm đó, đội bóng nước Anh đã tràn quân lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Phút 6, nhận đường chuyền từ Salah, Darwin Nunez lập tức vung chân tung cú sút ngay buộc thủ thành Courtois phải bay người cứu thua cho Real.

Ở phía đối diện, sau khoảng thời gian đầu chơi nhún nhường, đội chủ nhà bắt đầu vùng lên đáp trả bằng những đợt tấn công dồn dập.

Phút 14, Rudiger bật cao đánh đầu chuyền dọn cỗ để Vinicius đá nối cận thành nhưng Alisson đã kịp đổ người cứu thua cho Liverpool.

Không lâu sau đó, Camavinga bất ngờ tung ra cú sút như búa bổ ở khoảng cách gần 30m đưa bóng chạm xà ngang khung thành đội bóng áo đỏ đi ra ngoài.

Trong khoảng thời gian còn lại của hiệp đấu đầu tiên, cả hai đội tạo ra được thêm một vài cơ hội ngon ăn nhưng không tận dụng thành công.

Sang giờ nghỉ, HLV Klopp có vẻ biết không còn cơ hội để lội ngược dòng nên đã rút Nunez cùng Jota ra nghỉ để Firmino và Elliott vào thay.

Với những thay đổi như vậy, Liverpool gần như không thể tạo ra được thêm cơ hội nguy hiểm nào trước khung thành Real trong suốt thời gian thi đấu của hiệp 2.

Trong khi đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha dù thi đấu khá thong dong nhưng vẫn có được bàn mở tỷ số.

Phút 78, sau cú đá hụt trong vòng cấm, Vinicius lập tức đẩy bóng ra vừa tầm cho Benzema dễ dàng sút tung lưới Liverpool, đưa Real vươn lên dẫn trước.

Trong khoảng thời gian còn lại, hai đội chơi với tốc độ khá chậm và không có thêm cơ hội nào để ghi bàn.

Chung cuộc, Real giành chiến thắng 1-0 trước Liverpool ở trận lượt về và giành vé vào tứ kết Cúp C1 châu Âu với tổng tỷ số 6-2.

Ở trận đấu diễn ra cũng giờ, Napoli có chiến thắng ấn tượng 3-0 trước Frankfurt, qua đó đi tiếp với tổng tỷ số 5-0.

Kết quả bóng đá Cúp C1 châu Âu ngày 16/3

3h ngày 16/3: Real Madrid 1-0 Liverpool

3h ngày 16/3: Napoli 3-0 Frankfurt

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.