Bóng đá

Kết quả Cúp C1: Barca hú vía rời CH Séc; Chelsea thắng nhờ "siêu dự bị"

23/10/2019, 23:34

Cập nhật kết quả bóng đá C1 các trận đấu diễn ra vào tối và đêm ngày 24/10 mới nhất, nhanh nhất trên Báo giao thông.

img
Barca nhọc nhằn đánh bại Slavia Praha

Đêm 23/10, rạng sáng 24/10, vòng bảng Champions League diễn ra các trận đấu tại bảng E, F, G, H. Barca hành quân tới CH Séc làm khách của Slavia Praha cùng mục tiêu giành trọn 3 điểm. Los Blaugrana khởi đầu cực suôn sẻ khi Messi khởi xướng đợt tấn công rồi dứt điểm thành bàn ngay phút thứ 3.

Những tưởng bàn thắng này sẽ giúp đội khách hưng phấn hơn nhưng diễn biến trên sân lại đi theo chiều hướng ngược lại. Slavia chơi xuất sắc, liên tục đặt khung thành Stegen vào tình trạng báo động. May mắn thoát thua trong hiệp 1 nhưng đầu hiệp 2 Barca đã bị chọc thủng lưới. Người lập công cho đội chủ nhà là Boril bằng một pha dứt điểm quyết đoán.

Không chấp nhận chia điểm, Barca vùng lên và may mắn đã mỉm cười với đại diện Tây Ban Nha. Phút 57, trong một tư thế khó, Suarez vẫn tung cú dứt điểm, bóng đập người hậu vệ Slavia bay vào lưới. Thời gian còn lại, Slavia nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ nhưng bất thành, phần vì sự vô duyên của các chân sút, phần vì sự xuất sắc của thủ thành Stegen.

Thắng trận này, Barca đã leo lên ngôi đầu bảng F bởi ở trận đấu cùng giờ, Dortmund đã để thua Inter 2-0. Ở một vài cuộc đọ sức đáng chú ý khác, Chelsea đánh bại Ajax 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của chân sút dự bị Batshuayi. Liverpool đại thắng Genk 4-1 trong khi Napoli vượt qua Salzburg 3-2.

Kết quả Cup C1 tối qua:

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.