Quản lý

Kết quả đạt được của ngành GTVT có sự đóng góp lớn của các cơ quan báo chí

16/06/2020, 19:01

Chiều nay (16/6), Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể chủ trì buổi gặp mặt báo chí nhân dịp kỷ niệm 95 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

img
Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể phát biểu tại buổi gặp mặt báo chí nhân kỷ niệm 95 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Tại buổi gặp mặt, Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể cảm ơn đội ngũ phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương thời gian qua đã luôn tích cực thông tin, tuyên truyền về ngành GTVT, là cầu nối thông tin giữa ngành GTVT và người dân.

Theo Bộ trưởng, ngành GTVT luôn được xã hội, dư luận đặc biệt quan tâm. Các cơ quan báo chí thường xuyên có nhiều bài viết tuyên truyền về hoạt động của ngành GTVT kịp thời, đa chiều.

"Bộ GTVT luôn trân trọng nhận sự góp ý, kể cả những đóng góp phản biện nhưng mang tính tích cực của các nhà báo, các cơ quan thông tấn báo chí để ngày một hoàn thiện trong quá trình thực hiện nhiệm vụ phục vụ nhân dân và đất nước. Những kết quả đạt được của ngành GTVT có sự đóng góp lớn của các cơ quan báo chí", Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể nhấn mạnh.

Bộ trưởng cũng mong muốn, giai đoạn sắp tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ, đồng hành của các cơ quan báo chí đồng thời cam kết sẽ kịp thời thông tin đến báo chí các hoạt động, định hướng lớn của ngành GTVT.

“Bộ luôn sẵn sàng lắng nghe, sẵn sàng đối diện và trao đổi thẳng thắn, công khai thông tin với đại diện các cơ quan truyền thông để từ đó tìm được tiếng nói chung, đồng hành, vì nhiệm vụ chung mà Đảng, Chính phủ và Quốc hội giao phó”, Bộ trưởng khẳng định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.