Thể thao

Kết quả Deportivo-Barca: Không Neymar, Barca hết bất bại và mất luôn ngôi đầu

13/03/2017, 07:00

Cập nhật kết quả trận Deportivo vs Barcelona, 22h15 ngày 12/3, vòng 27 La Liga

Deportivo-Barca
Không Neymar, Messi cũng bất lực còn Barcelona bị chặn đứng mạch bất bại và mất luôn ngôi đầu bảng tại La Liga vào tay Real Madrid

Cập nhật kết quả trận Deportivo vs Barcelona, 22h15 ngày 12/3, vòng 27 La Liga

Trước khi bóng lăn tại Riazor, phần lớn các chuyên gia và giới mộ điệu đều nghĩ rằng Barcelona sẽ dễ dàng bỏ túi 3 điểm và tiến gần hơn một bước tới mục tiêu chinh phục ‘cú ăn ba’ trong mùa giải chia tay Luis Enrique.

Bởi mọi thống kê đều nghiêng về Lionel Messi và các đồng đội: họ đang có chuỗi 19 trận bất bại liên tiếp tại La Liga và ghi tới 12 bàn thắng trong 2 lần gần nhất so tài với Deportivo. Đấy là chưa kể Barca còn đang trên đà hưng phấn sau khi làm nên cuộc lội ngược dòng vĩ đại nhất lịch sử Champions League trước PSG.

Nhưng bóng đá luôn có chỗ cho bất ngờ và môn Thể thao Vua không đơn giản chỉ là những phép thống kê như Toán học. Khi không có sự giúp đỡ của trọng tài và không có Neymar - niềm cảm hứng chiến thắng trong thời gian gần đây, Barca đã ‘hiện nguyên hình’.

Video: Deportivo vs Barcelona: 2-1 (Vòng 27 La Liga):

Thi đấu bế tắc trong toàn bộ 90 phút và chỉ có được 1 bàn thắng nhờ khoảnh khắc chớp thời cơ cực nhanh của Luis Suarez, thày trò Enrique phải rời Riazor trong thế cúi mặt bởi hai pha lập công của Joselu và Alex Bergantinos.

Thậm chí nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Ter Stegen và tình huống phá bóng ngay trên vạch vôi của Jordi Alba trong những giây bù giờ cuối cùng hiệp 2, các nhà đương kim vô địch La Liga còn phải hứng chịu thất bại nặng nề hơn nữa.

Không Neymar, chuỗi 19 trận bất bại liên tiếp của Barca bị chặn đứng và ngôi đầu bảng cũng bị Real Madrid chiếm mất bởi ở trận đấu diễn ra muộn hơn, Los Blancos đã ngược dòng đánh bại Real Betis với tỉ số 2-1 nhờ sự tỏa sáng của Ronaldo và Sergio Ramos.

Đội hình ra sân:

Deportivo-Barca
Turan đá thay cho Neymar trong trận Deportivo vs Barcelona

Bàn thắng mùa giải 2016/17:

Derpotivo: Joselu (40"), Bergantinos (74")

Barcelona: Suarez (46")

Bảng xếp hạng La Liga:

BXH-Laliga
Ảnh: Whoscored.com

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.