Showbiz

Kết quả điều tra mới nhất vụ “Cô dâu 8 tuổi” tự tử

05/04/2016, 10:34

Cảnh sát không nhận được thông tin về việc ngôi sao "Cô dâu 8 tuổi" mang bầu 2 tháng trước khi tự tử.

nu-dien-vien-co-dau-8-tuoi-1-phunutoday_vn

Phía cảnh sát đang rất tích cực điều tra về cái chết của diễn viên "Cô dâu 8 tuổi"

Theo thông tin mới nhất từ phía cảnh sát điều tra về cái chết của nữ diễn viên xấu số Pratyusha Banerjee, họ không hề nhận được bất cứ thông tin nào về việc ngôi sao "Cô dâu 8 tuổi" mang bầu 2 tháng trước khi tự tử.

Các điều tra viên cho biết các bác sĩ khám nghiệm tử thi không hề có văn bản hay lời nói báo cáo về nghi vấn này. Theo một số bài báo đưa tin trước đó, cơ quan pháp y đã phát hiện trong tử cung của Pratyusha màng dịch dày màu trắng, loại dịch này đã được lấy mẫu đem xét nghiệm để xác định liệu có phải Pratyusha mang thai thật hay không, hay đơn giản chỉ là nhiễm trùng tử cung.

Bên cạnh đó, dạ dày của cô cũng có dấu hiệu bị bào mòn, nguyên nhân được cho rằng do tác động của thức uống có cồn, chất gây nghiện hoặc thuốc trị bệnh. Được biết, báo cáo phân tích nội tạng của nữ diễn viên 26 tuổi sẽ được hoàn thành một tháng sau.

Trong một diễn biến khác có liên quan, đội cảnh sát điều tra vụ Pratyusha Banerjee - nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” tự tử đang rà soát ít nhất ba tài khoản ngân hàng của cô gái này. Tất cả là tài khoản chung.

Tờ Indian Express trích dẫn lời của một nhân viên điều tra cho biết: “Chúng tôi đang điều tra các tài khoản ngân hàng của Pratyusha Banerjee. Vụ tự tử của nữ diễn viên được cho là áp lực tài chính. Theo lời của gia đình, Pratyusha không có nhiều tiền vì cô ấy không có thu nhập ổn định”.

Người nhân viên này cũng cho biết cảnh sát sẽ kiểm tra những người hưởng lợi của các tài khoản chung trên và loại khoản vay mà Pratyusha đã chọn.

Nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" - Pratyusha Banerjee đã treo cổ tự vẫn vào ngày 1/4 trong sự bàng hoàng của người hâm mộ trên khắp thế giới. Nhiều luồng thông tin cho rằng nữ diễn viên quyên sinh vì bất mãn và thất vọng trong chuyện tình cảm với bạn trai của mình là Rahul Raj Singh.

Mới đây, bốn diễn viên Ấn Độ gồm Kamya Punjabi, Vikas Gupta, Shashank Vyas và Adaa Khan đã mở cuộc họp báo tại Mumbai để chia sẻ về cái chết của người bạn thân – nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” Pratyusha Banerjee. Nhóm diễn viên cho biết, dù cảnh sát vẫn chưa liên lạc với họ để lấy lời khai nhưng họ sẵn lòng cung cấp những bằng chứng có liên quan đến vụ tự tử của Pratyusha Banerjee.

Họ cáo buộc Rahul Raj Singh lừa đối Pratyusha Banerjee. Trước khi được phát hiện treo cổ tại nhà riêng, Pratyusha Banerjee đã gọi điện cho người bạn thân và nói rằng cô muốn chia tay với bạn trai vì bị lạm dụng tình dục. 10 ngày trước khi chết, Pratyusha đã liên hệ với luật sư để chuẩn bị hồ sơ kiện Rahul.

Nữ diễn viên Vikas cho biết: “Có rất nhiều bằng chứng cho thấy Rahul đã hành hung Pratyusha. Trong một bữa tiệc, anh ta đã tát cô ấy trước mặt rất nhiều người. Chúng tôi sẽ tung bằng chứng vào thời gian thích hợp. Trên mặt và mũi của Pratyusha cũng thường xuất hiện những vết thâm tím”.

Nhóm bạn thân của “Cô dâu 8 tuổi” cho biết thêm, Saloni bạn gái cũ của Rahul cũng thường tìm gặp nữ diễn viên xấu số và đe dọa cô. Rahul biết điều đó nhưng không có hành động bảo vệ bạn gái.

Cũng tại buổi họp báo, đồng nghiệp khẳng định “Cô dâu 8 tuổi” không gặp vấn đề về tài chính như nhiều lời đồn thổi, bởi cô vẫn tham gia một vài dự án. "Chắc chắn Pratyusha không bị trầm cảm vì tiền bạc. Cô ấy là người vui vẻ, lạc quan. Cũng không có chuyện Pratyusha mang thai. Nếu có, cô ấy sẽ không chết vì cô ấy luôn mong có con", Vikas nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.