Quốc tế

Kết quả Europa League: Arsenal, Chelsea tiếp tục bay cao

26/10/2018, 06:33

Cả Arsenal lẫn Chelsea đều giành thắng lợi ở loạt trận Europa League diễn ra đêm qua, rạng sáng nay.

ket-qua-europa-league

Arsenal (đỏ) nối dài mạch chiến thắng lên con số 11

Arsenal mang theo hành trang là 10 thắng lợi liên tiếp đến làm khách trên sân Sporting. Hai đội nhập cuộc chậm rãi, suốt hiệp 1 không có tình huống nào thực sự đáng chú ý. Trái với 45 phút đầu tiên tẻ nhạt, Pháo thủ đã chủ động đẩy cao tốc độ trận đấu ở hiệp 2.

Phút 68, Welbeck đưa được bóng vào lưới Sporting nhưng không được trọng tài công nhận. Tuy nhiên, tới phút 77 tiền đạo người Anh đã tận dụng sai lầm của hậu vệ đối phương để đem về bàn thắng mở tỉ số cho Arsenal. 1-0 cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu và Arsenal nối dài mạch thắng lên con số 11.

Trong khi đó, Chelsea tiếp đón BATE trên sân nhà cùng đội hình không phải mạnh nhất nhưng vẫn dễ dàng áp đảo sau tiếng còi khai cuộc. Chỉ sau 8 phút, Loftus-Cheek đã liên tiếp lập công đưa The Blues dẫn 2-0. Đầu hiệp 2, lại là Loftus-Cheek ghi dấu ấn với bàn thắng thứ 3 cho riêng mình. Nỗ lực của đội khách chỉ giúp họ có bàn danh dự ở phút 80.

Chung cuộc, Chelsea giành thắng lợi 3-1. Ở một số trận đấu đáng chú ý khác, Sevilla đại thắng Akhisarspor 6-0, Milan thất thủ 1-2 trước Real Betis, Lazio đánh bại Marseille 3-1, Villarreal vượt qua Rapid Wien 5-0…

Kết quả loạt trận diễn ra đêm qua, rạng sáng nay:

kq

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.