Bóng đá

Kết quả Europa League: Chelsea hủy diệt Kiev; Arsenal ngược dòng thần kỳ

15/03/2019, 06:41

Chelsea giành thắng lợi 5-0 trước Dynamo Kiev trong khi Arsenal thắng Rennes 3-0.

img
Chelsea đại thắng Dynamo Kiev

Rạng sáng 15/3, loạt trận lượt về vòng 1/8 Champions League đã diễn ra. Dù phải làm khách trên sân của Dynamo Kiev nhưng Chelsea dễ dàng có thắng lợi 5-0, qua đó đi tiếp với tổng tỉ số 8-0. Sức ép lớn giúp The Blues vươn lên dẫn trước từ rất sớm sau pha dứt điểm của Giroud ở phút thứ 5.

Tuy vậy, cũng phải tới phút 33, đội khách mới có bàn thắng thứ hai, người lập công vẫn là Giroud. Trước khi hiệp 1 khép lại, Marcos Alonso giúp đại diện nước Anh dẫn 3-0. Sau giờ nghỉ, Giroud hoàn tất cú đúp trong khi cầu thủ trẻ Odoi cũng lập công, qua đó ấn định kết quả 5-0 chung cuộc cho Chelsea.

Một đội bóng Anh khác cũng ra sân là Arsenal. Do đã để thua 1-3 ở lượt đi nên Pháo thủ tỏ ra cực kỳ quyết tâm khi trở lại sân nhà tái đấu Rennes. Hai bàn thắng của Aubameyang cùng pha lập công của Ainsley Maitland-Niles giúp Pháo thủ giành thắng lợi 3-0, vào tứ kết cùng tổng tỉ số 4-3.

Lượt đấu rạng sáng nay chứng kiến cú sốc khi Napoli thất thủ 1-3 trước Salzburg. Rất may, nhờ thắng lợi 3-0 ở lượt đi, đại diện Serie A vẫn có vé vào tứ kết. Một số đội bóng tên tuổi khác như Villarreal, Benfica, Valencia đều giành quyền đi tiếp. Sevilla và Inter Milan là hai đội bóng lớn phải dừng bước.

Kết quả loạt trận Europa League rạng sáng nay:

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.