Bóng đá

Kết quả Europa League: Chelsea khổ chiến; Arsenal hai lần nhận quà

12/04/2019, 07:22

Cả Chelsea và Arsenal đều giành chiến thắng ở trận lượt đi tứ kết Europa League.

img
Chelsea nhọc nhằn hạ Slavia Prague

Rạng sáng nay (12/4), lượt đi vòng tứ kết Europa League đã diễn ra. Tâm điểm đương nhiên là hai cặp đấu có sự góp mặt của Chelsea và Arsenal. Làm khách trên sân của Slavia Prague, Chelsea ra sân với đội hình thiếu nhiều trụ cột. Vì lẽ đó, không quá ngạc nhiên khi Slavia mới là những người nhập cuộc tốt hơn.

Ngay phút thứ 2, Simon Deli cảnh báo hàng thủ The Blues với cú đánh đầu chệch cột dọc. Sau đó, Slavia tiếp tục làm chủ thế trận, tạo ra nhiều cơ hội nhưng lại không thể tận dụng. Bên kia chiến tuyến, cơ hội đáng kể nhất của Chelsea là cú sút dội xà ngang của William.

Sau giờ nghỉ, HLV Sarri tung Hazard vào sân đồng thời thúc học trò tràn lên tấn công. Thế trận diễn ra sôi nổi, hai bên đều có cơ hội ăn bàn nhưng chỉ Chelsea 1 lần tận dụng thành công. Phút 86, Willian tạt bóng chuẩn xác để Alonso đánh đầu đem về thắng lợi cho đoàn quân áo xanh thành London.

img
Arsenal hai lần hưởng lợi từ sai lầm của đối thủ

Arsenal cũng tới làm khách nhưng là trước Napoli, đội bóng mạnh hơn Slavia rất nhiều. Pháo thủ chơi hưng phấn và tạo ra thế trận áp đảo ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút 14, tận dụng sai lầm của hàng thủ chủ nhà, Arsenal phản công nhanh và Ramsey đã giúp Pháo thủ mở tỉ số.

11 phút sau, hàng thủ Napoli tiếp tục mắc sai lầm, tạo điều kiện cho Lucas Torreira đi bóng rồi dứt điểm đập chân Koulibaly bay vào lưới. Tỉ số lẽ ra được rút ngắn cho Napoli nếu Lorenzo không sút bóng dội xà ngang từ đường chuyền của Callejon.

Sang hiệp 2, Napoli tấn công nhiều hơn nhưng những gì họ làm được chỉ dừng lại ở mức cơ hội. Arsenal cũng có vài tình huống đáng chú ý nhưng tỉ số 2-0 duy trì tới khi trọng tài nổi còi mãn cuộc.

ở hai trận đấu còn lại, Valencia đánh bại Villarreal 3-1 còn Benfica vượt qua Franfurk 4-2.

Kết quả lượt đi vòng tứ kết Europa League:

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.