Bóng đá

Kết quả Europa League: Chelsea suýt ôm hận, Arsenal ngược dòng tưng bừng

03/05/2019, 07:01

Chelsea khá chật vật mới có được trận hòa trước Frankfurt trong khi Arsenal thắng tưng bừng Valencia.

img
Arsenal thắng tưng bừng Valencia trên sân nhà

Rạng sáng nay (3/5), hai trận bán kết lượt đi Europa League đã diễn ra. Chelsea hành quân tới làm khách trên sân của Frankfurt với đội hình không phải mạnh nhất. Thế nên cũng dễ hiểu khi lối chơi của The Blues có nhiều chệch choạc. Ngược lại, đại diện Bundesliga chơi đầy chủ động sau tiếng còi khai cuộc. Phút 23, nỗ lực của đội chủ nhà được đền đáp bằng pha lập công của Jovic sau quả tạt từ Kostic.

Bàn thua khiến Chelsea bừng tỉnh, chơi quyết tâm hơn. Liên tiếp những pha hãm thành được đội khách tạo ra nhưng cũng phải tới phút 45, Pedro mới giúp Chelsea có bàn gỡ. Sang hiệp 2, cả hai đội đều tỏ rõ quyết tâm giành chiến thắng, tạo ra thế trận đôi công đầy hứng khởi nhưng không bên nào tận dụng thành công. Tỉ số 1-1 được giữ nguyên tới khi trọng tài nổi còi mãn cuộc và Chelsea nắm chút lợi thế trước trận lượt về trên sân nhà diễn ra sau đây 1 tuần.

Ở trận bán kết còn lại, Arsenal cũng bị Valencia vươn lên dẫn trước dù chơi áp đảo ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, khác với Chelsea, Pháo thủ đã có màn lội ngược dòng tưng bừng. Không lâu sau bàn thắng mở tỉ số của Diakhaby bên phía Valencia, Lacazatte đã ghi liền 2 bàn đưa Pháo thủ dẫn lại 2-1.

Dù chủ động giảm nhịp độ tấn công sau khi có 2 bàn thắng nhưng Arsenal vẫn kịp ghi thêm 1 bàn thắng ở cuối trận, người lập công là Aubameyang. Thắng 3-1, Arsenal nắm lợi thế lớn trước trận bán kết lượt về trên sân đối thủ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.