Bóng đá

Kết quả Europa League: Chờ chung kết trong mơ giữa MU và Arsenal

16/04/2021, 06:20
image

MU và Arsenal đều giành quyền vào bán kết Europa League, từ đó tạo nên hi vọng vào một trận chung kết trong mơ giữa hai đội bóng này.

img

MU đánh bại Granada với tổng tỉ số 4-0

Rạng sáng 16/4, 4 trận lượt về tứ kết Europa League đã diễn ra. Trên sân nhà, MU tiếp đón Granada với lợi thế đã thắng 2-0 ở lượt đi.

Dù vậy, Quỷ đỏ không hề có ý định chơi giữ chân. HLV Solskjaer thúc các học trò dồn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Phút thứ 6, Quỷ đỏ đã có bàn mở tỷ số nhờ pha dứt điểm hiểm hóc bằng chân trái của Cavani. Trước đó, phải kể đến pha chuyền bóng bằng đầu của Pogba.

Có bàn dẫn, MU chơi chậm lại nhằm giữ sức cho các trụ cột. Trong khi đó, Granada dù quyết tâm vùng lên nhưng không thể tạo ra đột biến.

Kết quả 1-0 được giữ nguyên tới cuối hiệp 2. Phút 90, cựu trung vệ Real Madrid Jesus Vallejo đá phản lưới nhà ấn định thắng lợi 2-0 cho Quỷ đỏ.

Chung cuộc, MU giành thắng lợi 2-0 và lấy vé vào bán kết cùng tổng tỉ số 4-0.

Không có được lợi thế như MU sau lượt đi nhưng Arsenal đã chơi một trận tưng bừng khi làm khách trên sân Slavia Praha.

Pháo thủ cho thấy sự vượt trội về trình độ khi vượt lên dẫn trước 3-0 chỉ sau 24 phút bóng lăn nhờ công của Pepe, Lacazette và Saka.

Sang hiệp 2, dù chơi thong dong nhưng Arsenal vẫn kịp ghi thêm 1 bàn. Người lập công lại là tiền đạo Pháp Lacazette.

Ở hai trận đấu còn lại, Villarreal đánh bại Dinamo Zagreb 1-0 để đi tiếp với tổng tỉ số 3-1. Trong khi đó, Ajax hòa Roma 1-1 và đành nhìn đối thủ đi tiếp cùng tổng tỉ số 2-3.

Tại bán kết, Roma sẽ đối đầu MU còn Arsenal so tài cùng Villarreal. Với việc được đánh giá cao hơn đối thủ, MU và Arsenal có thể tạo nên một trận chung kết trong mơ tại Europa League.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.