Bóng đá

Kết quả Europa League: MU hút chết; Arsenal đại thắng

04/10/2019, 06:46

MU suýt phải nhận thất bại trước AZ Alkmaar trong khi Arsenal dễ dàng đánh bại Standard Liege 4-0.

img
MU (đen) hút chết trước AZ Alkmaar

Rạng sáng 4/10, MU có chuyến làm khách trên sân của AZ Alkmaar (Hà Lan) tại Europa League. HLV Solskjaer trao cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ nên không bất ngờ khi Quỷ đỏ lép vế về mặt thế trận. Lối chơi máu lửa của đội chủ nhà khiến MU gặp nhiều khó khăn.

Phút 11, tỷ số suýt được mở cho AZ Alkmaar khi Myron Boadu đánh đầu tung lưới De Gea nhưng trọng tài xác định cầu thủ chủ nhà đã việt vị trước khi dứt điểm. Cơ hội tốt nhất của Quỷ đỏ là pha dứt điểm của Greenwood bị Ron Vlaar từ chối, hiệp 1 kết thúc với tỉ số hòa 0-0.

Sang hiệp 2, HLV Solskjaer tung Marcus Rashford, Jesse Lingard và Scott McTominay nhằm gia tăng khả năng tấn công. Tuy nhiên, khi mà các chân sút còn đang loay hoay thì khung thành đội khách liên tục phải đối mặt với sóng gió.

Phút 71, Owen Wijndal dứt điểm buộc De Gea phải trổ tài cứu thua. 5 phút sau, Boadu làm tường để Oussama Idrissi vung chân dứt điểm sạt cột dọc khung thành đội khách trong gang tấc. Như hiệp 1, MU chỉ có duy nhất 1 tình huống đáng chú ý là cú sút chệch khung thành của Lingard. Hòa chung cuộc 0-0, MU đã có 4 điểm nhưng chỉ đứng thứ 2 bảng L do kém Partizan chỉ số phụ.

Trong khi Quỷ đỏ hòa chật vật thì Arsenal có thắng lợi tưng bừng 4-0 trước đại diện Bỉ Standard Liege, qua đó dẫn đầu bảng F với 6 điểm. Những cầu thủ ghi bàn cho Pháo thủ gồm: Martinelli (cú đúp), Willock và Ceballos.

Kết quả loạt trận Europa League diễn ra đêm 3/10, rạng sáng 4/10:

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.