Trong nước

Kết quả futsal Việt Nam vs Malaysia, VCK futsal châu Á 2018: Cú sốc

01/02/2018, 18:24

Cập nhật kết quả futsal Việt Nam vs Malaysia, vòng chung kết futsal châu Á 2018.

futsal-viet-nam-malaysia

Futsal Việt Nam thua ngược Malaysia ở trận ra quân dù chơi hay hơn.

Đội tuyển futsal Việt Nam xuất phát với đội hình gồm: Ngô Đình Thuận, Phạm Đức Hòa, Lê Quốc Nam, Vũ Quốc Hưng, Vũ Đức Tùng. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, các học trò của HLV Rodrigo lập tức triển khai thế trận tấn công, uy hiếp khung thành đối thủ. Tuy vậy những pha dứt điểm của các cầu thủ áo đỏ đi thiếu chính xác.

Sau đó, đội bạn dồn lên phản công buộc thủ môn Ngô Đình Thuận phải xuất sắc cứu thua mới không bị thủng lưới. Phùng Trọng Luân cũng liên tục có những tình huống uy hiếp khung thành Malaysia nhưng pha ngả người bắt vô lê của anh đưa bóng bóng đi trúng vào người thủ môn Azrun Hadee hoặc bóng đi sạt cột dọc.

Trong hiệp một, cầu thủ Việt Nam nhiều lần phải nằm sân sau các pha phạm lỗi thô bạo của cầu thủ đội bạn. Phút 19, Vũ Đức Tùng xử lý hết sức khéo léo trước khi xoay người tung cú sút chìm, hiểm hóc mở tỷ số cho tuyển futsal Việt Nam. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên tại VCK Futsal châu Á 2018.

Sang hiệp hai, đội tuyển futsal Việt Nam tiếp tục tạo ra nhiều tình huống tấn công nguy hiểm và khắc chế đối thủ. Thế nhưng kịch bản không ngờ đã xảy ra ở sáu phút cuối. Tuyển futsal Malaysia đã sử dụng lối chơi Power-Play và có được bàn thắng gỡ hòa 1-1 do công của Mohd Khairul ở phút 34. Khi trận đấu chỉ còn hai giây nữa là kết thúc, thủ môn Đình Thuận nỗ lực cản phá cú sút đầu tiên nhưng bất lực trước cú đá bồi của Awalluddin. Thua ngược 1-2, đội tuyển futsal Việt Nam phải thắng cả hai trận vòng bảng còn lại nếu muốn giành quyền vào tứ kết.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.