Điều tra

Học sinh lớp 1 nghi bị cô giáo đánh đã có kết quả giám định sức khỏe

31/03/2019, 16:47

Theo kết luận giám định của Viện khoa học hình sự Bộ Công an, tỷ lệ tổn thương cơ thể do tổn thương mắt của em Đàm Công M. là 18%

img
Tỷ lệ tổn thương cơ thể do tổn thương mắt của em Đàm Công M. được xác định là 18%

Liên quan đến vụ việc em Đàm Công M., học sinh lớp 1A Trường tiểu học xã Thụy Hùng, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn nghi bị cô giáo chủ nhiệm dùng thước kẻ đánh, có nguy cơ mù mắt, cơ quan CSĐT Công huyện Cao Lộc cho biết đã có thông báo kết luận giám định của cơ quan chức năng.

Theo kết luận giám định của Viện Khoa học Hình sự, Bộ Công an , tỷ lệ phần trăm (%) tổn thương cơ thể do tổn thương gây giảm thị lực mắt phải của cháu Đàm Công M. là 18 %.

Theo gia đình em M., hiện mắt phải của em vẫn đau nhức chỉ nhìn được khoảng 1 mét nên vẫn chưa thể đi học được. Gia đình đang làm đơn xin nhà trường cho em nghỉ hết năm học này, nếu mắt có tiến triển thì sẽ tính đến việc cho M. đi học tiếp.

Trước đó, anh Đàm Văn Bào (bố học sinh Đàm Công M.) đã làm đơn tố cáo, trong giờ học ngày 21/1 vừa qua, cô Lê Thị Hồng H., giáo viên chủ nhiệm lớp con anh là cháu M. đang theo học đã dùng thước kẻ đánh trúng mắt M. rồi dặn không được bảo bố mẹ biết và nói là tự lấy tay chọc vào mắt.

Sau đó, M. đã phải trải qua 2 lần phẫu thuật tiêm nội nhãn, khâu giác mạc và thay thủy tinh thể. Nhưng theo kết luận của bác sỹ, mắt phải của M. sẽ bị teo đi và tương lai không nhìn thấy ánh sáng. Quá bức xúc, gia đình đã làm đơn đề nghị cơ quan Công an vào cuộc điều tra.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.