Thể thao

Kết quả Granada vs Real Madrid: “Đau đầu” vì James Rodriguez và Morata

07/05/2017, 07:20

Kết quả Granada vs Real Madrid: “Đau đầu” vì James Rodriguez và Morata

Granada-Real-ket-qua
James Rodriguez và Morata giúp Real Madrid tiếp tục cạnh tranh tới cùng chức vô địch La Liga với Barcelona

Lịch thi đấu bóng đá, trực tiếp bóng đá ngày 7/5, rạng sáng 8/5

Trước giờ bóng lăn, Real Madrid phải chịu áp lực mạnh mẽ từ… Barcelona bởi đội bóng xứ Catalan đã đánh bại Villarreal với tỉ số 4-1 trong trận đấu diễn ra trước đó. Nhưng nhờ sự tỏa sáng của James Rodriguez và Alvaro Morata, thày trò Zinedine Zidane đã có câu trả lời không thể dõng dạc hơn.

Vào giữa tuần sau, Real sẽ tái đấu Atletico trong khuôn khổ bán kết Champions League lượt về. Dù đã đặt 1 chân tới Cardiff nhờ cú hat-trick của Cristiano Ronaldo nhưng Zidane vẫn hết sức thận trọng khi để một loạt trụ cột nghỉ ngơi.

Chỉ trung vệ đội trưởng Sergio Ramos và tiền vệ phòng ngự Casemiro là hai cầu thủ thường xuyên đá chính dưới thời nhà cầm quân người Pháp có tên trong đội hình xuất phát tại Los Carmenes vào rạng sáng nay nhưng đội hình B của Real Madrid thừa sức quật ngã một Granada gần như đã xuống hạng.

Mọi thứ được giải quyết ngay trong hiệp thi đấu đầu tiên khi James Rodriguez và Alvaro Morata mỗi người có riêng có mình một cúp đúp. Chiến thắng hoành tráng 4-0 này giúp Real Madrid cùng có được 84 điểm như Barcelona.

Video: Granada vs Real Madrid: 0-4 (Vòng 36 La Liga)

Dù vẫn phải xếp đội chủ sân Camp Nou vì thua kém về thành tích đối đầu nhưng Zidane và các học trò mới là những người đang nắm quyền tự quyết ở cuộc đua vô địch nhờ còn 1 trận chưa đấu với Celta Vigo.

Real Madrid hân hoan vì màn vùi dập Granada nhưng Zidane và Chủ tịch Florentino Perez lại đau đầu bởi màn trình diễn quá xuất sắc của James và Morata, những cầu thủ thường xuyên chơi tốt khi được tạo điều kiện.

Zizou sẽ phải cân nhắc thêm về chuyện Isco hay James ai ở, ai đi hay liệu có nên tăng cường một tiền đạo chất lượng nữa hay không khi đã có trong tay một Morata đã ghi tới 15 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo tại La Liga mùa này chỉ sau 13 trận đá chính.

Đội hình xuất phát:

Granada-Real-doi-hinh-xuat-phat
Nguồn: Whoscored.com

 Bàn thắng: James Rodriguez (3",11"), Morata (30", 35")

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.