Thể thao

Kết quả Hà Lan vs Italia: Nhát kiếm quyết định của "siêu trung vệ"

29/03/2017, 07:50
image

Cập nhật kết quả trận Italia vs Hà Lan, 01h45 ngày 29/3, Giao hữu quốc tế

Halan-Italia
Hà Lan đã không thể tạo nên bất ngờ trước Italia

Cập nhật kết quả trận Italia vs Hà Lan, Giao hữu quốc tế

Hà Lan và Italia bước vào trận giao hữu quốc tế tại Amsterdam Arena trong tâm trạng hết sức khác nhau. Nếu như đội quân áo Thiên thanh đang hân hoan bao nhiêu thì Cơn lốc màu da cam lại u ám bấy nhiêu.

Bởi Italia vẫn đang thi đấu tốt tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu khi cùng có được 13 điểm sau 5 lượt trận như Tây Ban Nha tại bảng G thì Hà Lan vừa trải qua thất bại muối mặt 0-2 trước Bulgaria và kém đội đầu bảng là Pháp tới 6 điểm.

Gần như các nhà vô địch EURO 1988 không còn cơ hội cạnh tranh chiếc vé trực tiếp tới Nga vào mùa Hè sang năm với Pháp ở bảng A. Bản thân huấn luyện viên Danney Blind bị Liên đoàn bóng đá Hà Lan sa thải.

Hà Lan lúc này đang như một làn gió yếu ớt chứ không còn là một Cơn lốc mà tất cả các đội bóng đều sợ hãi khi phải đối mặt với họ như trước đây. Và những gì diễn ra trước Italia tại Amsterdam Arena một lần nữa minh chứng cho điều này.

Video: Hà Lan vs Italia: 1-2 (Giao hữu quốc tế)

Dù sớm vượt lên dẫn trước nhờ tình huống đá phản lưới nhà của trung vệ Alessio Romagnoli ngay phút thứ 10 của trận đấu nhưng Hà Lan không thể bảo toàn được lợi thế mong manh này.

Bởi chỉ 1 phút sau đó Eder đã đưa trận đấu trở về vạch xuất phát bằng siêu phẩm nã đại bác từ ngoài vòng cấm địa. Chỉ 20 phút sau, Leonardo Bonucci - trung vệ được Pep Guardiola gọi là Cầu thủ thông minh nhất thế giới - đã ấn định chiến thắng bằng pha đá bồi không thể dễ dàng hơn.

Trước đó thủ thành Jerroen Zoet đã xuất sắc cản phá được cú đánh đầu khá hiểm hóc của Daniele Rugani nhưng hoàn toàn bất lực trước tình huống băng vào rất nhanh của "siêu trung vệ" đang đầu quân cho Juventus.

Thất bại 1-2 trước Italia càng khiến cuộc khủng hoảng mà Hà Lan đang gặp phải thêm phần nghiêm trọng. Lúc này họ cần một luồng gió mới từ băng ghế huấn luyện và rất có thể lại phải cầu cứu "cố nhân" Louis van Gaal.

Đội hình xuất phát:

Ha-lan-Italia-doi-hinh
Nguồn: Whoscored.com

Bàn thắng:

Hà Lan: Alessio Romagnoli (10", phản lưới)

Italia: Eder (11"), Bonucci (32")

http://www.baogiaothong.vn/the-thao/

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.