Bóng đá

Champions League: Real hưởng niềm vui phút 89; Man City hủy diệt đối thủ

16/09/2021, 05:50

Bàn thắng duy nhất của Rodrygo ở phút 89 giúp Real Madrid đánh bại Inter Milan 1-0 tại trận mở màn bảng D Champions League.

Rạng sáng 16/9, Real tới làm khách trên sân của Inter Milan trong trận đấu mở màn bàng D Champions League.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Real Madrid đã chiếm lĩnh thế trận và tạo ra một số cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của Handanovic.

Đáng kể nhất là cú sút từ ngoài vòng cấm của Casemiro đưa bóng đi chệch khung thành trong gang tấc.

img

Cầu thủ Real ăn mừng bàn thắng duy nhất của trận đấu

Về phía Inter Milan, sau ít phút chệch choạc, đại diện Serie A đã dần lấy lại được sự tự tin và có những tình huống phản công sắc nét.

Phút 15, từ quả tạt của đồng đội, Martinez đã bật cao hơn tất cả để tung ra cú đánh đầu nhưng Courtois đã xuất sắc cản phá được.

Tiếp đó, tiếp tục là cầu thủ người Argentina có pha thử tài thủ thành của Real Madrid bằng cú đánh đầu nhưng Courtois vẫn là người chiến thắng.

Inter Milan càng đá càng hay, họ dồn ép Real Madrid về sân nhà và liên tục tung ra những cú bắn phá về phía khung thành đại diện Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, trong một ngày mà Courtois thi đấu xuất thần, mảnh lưới của “kền kền trắng” vẫn được giữ nguyên vẹn trước khi bước vào giờ nghỉ.

Sang hiệp 2, nhịp độ trận đấu bắt đầu chậm lại và cả hai đội cũng không có nhiều cơ hội để có thể ghi bàn.

Tình huống nguy hiểm nhất thuộc về Dzeko với pha thoát xuống cực nhanh và thực hiện cú đánh đầu cắt mặt nhưng thế cân bằng của trận đấu vẫn chưa bị phá vỡ.

Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, Inter Milan đã phải chịu quy luật nghiệt ngã của bóng đá.

Phút 89, Camavinga là người tung ra đường chuyền quyết định để Rodrygo dứt điểm cận thành mang về bàn thắng duy nhất của trận đấu. Chung cuộc, Real giành thắng lợi tối thiểu 1-0.

Ở một vài trận đấu đáng chú ý khác, Man City đánh bại RB Leipzig 6-3; Liverpool vượt qua AC Milan 3-2 trong khi PSG bị Club Brugge cầm hòa 1-1.

Kết quả loạt trận Champions League đêm 15/9, rạng sáng 16/9:

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.