Euro 2020

EURO 2020: Hai cú nã đại bác đưa Italia vào vòng 1/8 EURO

17/06/2021, 01:50
image

Italia đánh bại Thụy Sĩ 3-0 trong trận đấu thuộc bảng A EURO 2020, qua đó chính thức giành vé vào vòng 1/8.

img

Italia đè bẹp Thụy Sĩ, giành vé vào vòng 1/8

Kết quả Italia vs Thụy Sĩ: 3-0 (nguồn video VTV)

Trận đấu giữa Italia và Thụy Sĩ tại bảng A EURO 2020 diễn ra lúc 2h ngày 17/6. Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng Thụy Sĩ lại nhập cuộc khá tự tin, cùng Italia tạo nên thế trận đôi công hấp dẫn ở những phút đầu.

Thế nhưng, với sự vượt trội về chất lượng nhân sự, Italia nhanh chóng giành quyền kiểm soát trận đấu, liên tục tổ chức hãm thành.

Phút 19, Chiellini đánh đầu tung lưới Thụy Sĩ nhưng VAR xác định trung vệ này đã để bóng chạm tay, Không lâu sau, anh dính chấn thương phải rời sân.

Tới phút 26, Berardi đi bóng từ cánh phải vào vòng cấm địa trước khi chuyền ngang cho Locatelli dễ dàng dứt điểm vào gôn trống mở tỷ số cho Azzurri.

Những phút còn lại của hiệp 1, Italia vẫn chơi áp đảo hoàn toàn. Đáng tiếc, lần lượt Immobile, Insigne đến Spinazzola đều không thể ghi tên mình lên bảng tỉ số.

Bước vào hiệp 2, Thụy Sĩ đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ. Nhưng khi mặt trận tấn công chưa báo tin vui, thủ thành Sommer tiếp tục phải vào lưới nhặt bóng. Phút 52, Locatelli có pha sút xa trái phá, giúp Italia nhân đôi cách biệt.

Bàn thua này khiến Thụy Sĩ gần như sụp đổ trong khi Italia vẫn tấn công và tấn công. Cuối trận, Immobile ấn định thắng lợi 3-0 cho người Ý cũng bằng một cú sút xa đẹp mắt.

Chung cuộc, Italia giành thắng lợi 3-0, qua đó dẫn đầu bảng A với 6 điểm tuyệt đối và đã chính thức giành vé đi tiếp sớm 1 lượt đấu.

Cầu thù ghi bàn: Locatelli 26' 52', Immobile 89'

Đội hình ra sân:

Italia: Donnarumma, Bonucci, Chiellini, Spinazzola, Di Lorenzo, Jorginho, Barella, Locatelli, Immobile, Insigne, Berardi.

Thụy Sỹ: Sommer, Rodriguez, Schar, Mbabu, Elvedi, Akanji, Shaqiri, Xhaka, Freuler, Seferovic, Embolo.

Video Miranchuk ghi bàn duy nhất giúp Nga đánh bại Phần Lan:

img

Kết quả bóng đá EURO mới nhất hôm nay 17/6

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.