Thế giới

Kết quả kiểm tra sức khoẻ đầu tiên của Tổng thống Mỹ Donald Trump

13/01/2018, 19:23

Bác sĩ của Nhà Trắng công bố kết quả cuộc kiểm tra sức khoẻ của Tổng thống Donald Trump.

Tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ thực hiện

Tổng thống Mỹ Donald Trump 

Ngày 13/1, theo giờ VN, hãng tin Fox News dẫn thông báo từ bác sĩ của Nhà Trắng cho biết kết quả cuộc kiểm tra sức khoẻ của Tổng thống Donald Trump.

Sau cuộc kiểm tra y tế đầu tiên kể từ khi trở thành Tổng thống, bác sĩ của Nhà Trắng Ronny Jackson đánh giá: “Cuộc kiểm tra sức khoẻ của Tổng thống ngày hôm nay tại Trung tâm Y tế Quân sự Quốc gia Walter Reed đã diễn ra rất tốt”. “Tổng thống có sức khoẻ tuyệt vời và tôi sẽ thông tin chi tiết vào thứ Ba tuần tới” – ông Jackson nói thêm.

Lần kiểm tra sức khoẻ này được thực hiện giữa những nghi ngờ ông Donald Trump không đủ sức để đảm nhiệm vị trí Tổng thống. Cuộc kiểm tra kéo dài nhiều giờ, đo lường mọi chỉ số sức khoẻ từ huyết áp, mức cholesterol, lượng đường trong máu, nhịp tim và cân nặng... Nhà Trắng cho biết, Tổng thống Trump sẽ không thực hiện kiểm tra sức khoẻ về trí não.

Hoạt động này không phải bắt buộc nhưng các Tổng thống hiện đại thường kiểm tra sức khoẻ định kỳ và công bố báo cáo của bác sĩ để khẳng định tình trạng thể chất, tinh thần đủ để chèo lái cường quốc hàng đầu thế giới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.