Quốc tế

Kết quả La Liga: Barca lần đầu "ngã ngựa", Real thừa cơ áp sát

15/10/2017, 06:35

Barca đã bị Atletico cầm hòa 1-1 trong khi Real giành thắng lợi 2-1 trước Getafe tại vòng 8 La Liga.

barca

Kết quả La Liga: Barca lần đầu "ngã ngựa", Real thừa cơ áp sát

Barca hành quân đến làm khách trên sân của Atletico tại vòng 8 La Liga cùng những đôi chân mệt mỏi. Đại đa số cầu thủ của đội bóng này đều vừa mới trở về sau khi làm nghĩa vụ cho các ĐTQG.

Đại diện xứ Catalan vẫn chơi tấn công chủ động nhưng lại hoàn toàn bế tắc trước hàng thủ được tổ chức chặt chẽ của đội chủ nhà. Trong khi đó, Atletico tuy không lên bóng nhiều nhưng lại thường tạo ra cơ hội nguy hiểm. Phút 22, Saul dứt điểm hiểm hóc mở tỉ số trận đấu.

Video Atletico 1-1 Barca:

Nhận bàn thua, Barca tiếp tục đẩy cao đội hình chơi tấn công nhưng đột biến vẫn là yếu tố còn thiếu trong những pha hãm thành của Los Blaugrana. Mãi tới phút 81, từ quả tạt của Sergi Roberto, Luis Suarez đánh đầu đập đất gỡ hòa cho Barca. Đây cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu. Hòa 1-1, Barca lần đầu tiên mất điểm ở mùa giải năm nay sau chuỗi 7 chiến thắng.

Trận hòa của Barca tạo cơ hội cho Real vươn lên áp sát với 5 điểm ít hơn (17-22). Ở trận đấu với Getafe, dù gặp nhiều khó khăn, Real vẫn có được thắng lợi 2-1 nhờ hai bàn thắng của Benzema và Ronaldo.

Bảng xếp hạng La Liga:

bxh-la-liga

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.