Quốc tế

Kết quả Liverpool vs MU: "Quỷ đỏ" lên đỉnh bảng

14/10/2017, 19:56

Báo Giao thông cập nhật kết quả Liverpool vs MU trong khuôn khổ vòng 8 Ngoại hạng Anh 2017/18.

martial-matip-liverpool-mu

Kết quả Liverpool vs MU, vòng 8 Ngoại hạng Anh

M.U và Liverpool đều tung ra đội hình rất mạnh trong trận derby nước Anh. Bất ngờ duy nhất là việc Rashford xuất phát trên ghế dự bị, còn Martial đá chính. Dù các ngôi sao của cả hai bên đều có mặt nhưng trận đấu không vì thế mà hấp dẫn hơn bởi hai đội nhập cuộc thận trọng.

Trái với tuyên bố trước trận sẽ đá với 9 tiền đạo, Jose Mourinho chọn lối chơi rình rập, giống với trận làm khách tại Anfield một năm trước. Trong khi đó Liverpool tạo được nhiều tình huống phối hợp nguy hiểm nhưng hậu vệ đội khách lẫn thủ môn De Gea xuất sắc cứu thua. Phút 34, thủ thành này phản xạ bằng chân tuyệt vời bằng chân, cứu thua ngay trên vạch vôi sau cú dứt điểm cận thành của Firmino. 

Tới phút 43, Lukaku mới có tình huống nguy hiểm đầu tiên nhưng cú sút của anh không đủ khó để hạ gục Mignolet. Kịch bản tương tự diễn ra trong hiệp 2 khi đội chủ nhà chủ động kiểm soát thế trận, trong khi M.U nhẫn nhục phòng ngự. Cuối trận, những ngối ao như Mkhytaryan, Martial, Salah, Coutinho được rút ra khỏi sân nhường chỗ cho các cầu thủ khác nhưng cũng không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Hòa 1-1, M.U tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng xếp hạng trước khi Manchester City thi đấu với Stoke trên sân nhà.

Kết quả trận đấu giữa Liverpool vs MU: 0-0

Đội hình xuất phát:

Liverpool: 22 S. Mignolet 6 D. Lovren 32 J. Matip 18 Alberto Moreno 12 J. Gomez 5 G. Wijnaldum 14 J. Henderson 10 Philippe Coutinho 23 E. Can 9 Roberto Firmino 11 Mohamed Salah

M.U: 1 David de Gea 25 A. Valencia 36 M. Darmian 12 C. Smalling 4 P. Jones 18 A. Young 31 N. Matić 22 H. Mkhitaryan 21 Ander Herrera 9 R. Lukaku 11 A. Martial.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.