Bóng đá

Champions League: Messi tỏa sáng nhưng PSG vẫn thua Man City

25/11/2021, 03:00

Man City đánh bại PSG trong trận đấu thuộc bảng A Champions League, qua đó chính thức có vé đi tiếp.

Man City tiếp đón PSG trên sân nhà tại lượt đấu thứ 5 bảng A Champions League. Chỉ cần thêm 3 điểm, Man xanh sẽ chính thức có vé vào vòng loại trực tiếp.

img

Mbappe mở tỷ số cho PSG nhưng Man City giành thắng lợi chung cuộc

Thêm vào đó, do đã thua ở lượt đi nên thầy trò HLV Pep Guardiola quyết tâm trả nợ đối thủ. Với tâm thế như vậy, không ngạc nhiên khi đội bóng Anh nhập cuộc chủ động.

Ngay phút thứ 5, Rodri đã có pha đánh đầu nguy hiểm nhưng Hakimi đã kịp cả phá trên vạch vôi. Khoảng thời gian sau đó, đội chủ nhà vẫn liên tục tạo ra sức ép.

Phút 18, lại là Hakimi đánh đầu cản phá cú sút vào góc cao của Mahrez. Phút 33, tới lượt cột dọc từ chối bàn thắng cho Man City sau pha dứt điểm của Gundogan.

Tấn công nhiều mà không ghi được bàn, Man City suýt ôm hận cuối hiệp 1. Neymar cướp được bóng, chuyền cho Mbappe dứt điểm nhưng tiền đạo này lại đưa bóng đi vọt xà.

Dẫu vậy, đầu hiệp 2, PSG cũng đã khai thông thế bế tắc. Messi có pha đưa bóng vào chạm chân hậu vệ chủ nhà thành đường kiến tạo cho Mbappe lập công.

Bị dẫn bàn, HLV Pep Guardiola tung Gabriel Jesus vào sân để tăng cường hỏa lực. Phút 63, Jesus chạy chỗ khôn ngoan hút hàng thủ đối phương, tạo điều kiện để Sterling lập công.

Phút 74, PSG đã ở rất gần bàn thắng thứ 2 nhưng Neymar lại không thắng được thủ thành Ederson trong pha đối mặt.

Không lâu sau, Jesus có pha chọn vị trí và dứt điểm gọn gàng đưa Man xanh lần đầu vượt lên dẫn trước.

Những phút còn lại, PSG nỗ lực vùng lên nhưng bất lực trước hệ thống chặt chẽ bên phía đội chủ nhà.

Chung cuộc, Man City giành thắng lợi 2-1, qua đó chính thức giành vé đi tiếp cùng ngôi đầu bảng A.

PSG dù thua nhưng cũng có vé vào vòng loại trực tiếp khi đang hơn đội xếp thứ 3 Leipzig 4 điểm trong khi vòng bảng chỉ còn 1 lượt đấu.

Ở một số trận đấu đáng chú ý khác, Liverpool đánh bại Porto 2-0, Atletico Madrid thất thủ 0-1 trước AC trong khi Real Madrid dễ dàng vượt qua Sheriff 3-0.

Kết quả loạt trận Champions League ngày 25/11:

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.