Showbiz

Kết quả Miss World Vietnam trùng khớp tin đồn mua giải?

04/08/2019, 00:25

Lương Thùy Linh đăng quang trùng khớp với tin đồn mua bán giải thưởng của Miss World Vietnam.

img
Lương Thùy Linh đăng quang Miss World Vietnam 2019.

Đêm chung kết Miss World Vietnam 2019 đã tìm ra chủ nhân của ngôi vị cao nhất, thuộc về thí sinh Lương Thùy Linh (SBD 481). Hai vị trí Á hậu thuộc về Nguyễn Tường San (SBD 055) và Nguyễn Hà Kiều Loan (SBD 053). Đáng chú ý, kết quả này gần như trùng khớp với tin đồn cuộc thi có mua bán giải trước đó.

Cụ thể, trước thời điểm diễn ra đêm chung kết, trên mạng xã hội đã xuất hiện thông tin cho rằng Miss World Vietnam mua bán giải thưởng, biết trước kết quả chung cuộc dù đêm chung kết chưa diễn ra. Theo tin đồn này, Top 3 thí sinh sẽ gồm Lương Thùy Linh (SBD 481), Nguyễn Tường San (SBD 055) và Phạm Thị Anh Thư (SBD 071). Với diễn biến trong đêm chung kết, hai thí sinh Lương Thùy Linh và Nguyễn Tường San đều nằm trong Top 3 của cuộc thi.

img
Tin đồn cuộc thi có sự gian lận xuất hiện trên mạng xã hội.

BTC cuộc thi đã có cuộc họp khẩn để đáp trả tin đồn mua bán giải. Đại diện BTC cuộc thi, bà Phạm Kim Dung - Giám đốc Công ty Sen Vàng đã lên tiếng phủ nhận có sự mua bán giải thưởng. "Thông tin mua bán giải ở cuộc thi Miss World Việt Nam 2019 xuất hiện trên mạng xã hội đến từ cá nhân với ý đồ xấu muốn làm giảm uy tín và phá hoại cuộc thi.

Những thông tin vô căn cứ, hoàn toàn không đúng sự thật về việc mua bán giải này đã gây hoang mang dư luận, ảnh hưởng rất lớn đến tâm lí các thí sinh và người nhà, khiến họ giảm động lực trước đêm chung kết. Những phát ngôn đơn phương từ cá nhân không có căn cứ, sai sự thật, vu cáo trắng trợn đang được chúng tôi thu thập và củng cố cơ sở pháp lý để có các giải pháp cần thiết", bà Dung nhấn mạnh.

Để chứng minh cho lời khẳng định của mình, BTC Miss World Vietnam 2019 cũng trao giải 1 tỷ đồng cho ai tìm ra bằng chứng có việc gian lận, mua bán giải thưởng tại cuộc thi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.