Thể thao

Kết quả MU vs Bournemouth: Chơi hơn người, MU vẫn bị cầm chân

04/03/2017, 22:00
image

Cập nhật kết quả trận MU vs Bournemouth, 19h30 ngày 4/3, vòng 27 giải Ngoại hạng Anh.

MU-huhu
MU chỉ giành được 1 điểm trước Bournemouth và "bảo toàn" vị trí thứ 6 quen thuộc

Dù được chơi hơn người trong cả hiệp 2 của trận đấu sớm nhất vòng 27 giải Ngoại hạng Anh nhưng MU vẫn phải chia điểm đáng tiếc, qua đó chưa thể trở thành đội bóng đầu tiên cán mốc 600 chiến thắng trong kỷ nguyên Premier League.

1 điểm có được không giúp thày trò Jose Mourinho cải thiện được vị trí thứ 6 mà họ liên tục nắm giữ trong suốt 138 ngày qua.

Video: MU vs Bournemouth: 1-1 (Vòng 27 giải Ngoại hạng Anh)

Trở lại những diễn biến tại Old Trafford, MU là đội bóng tỏ ra vượt trội về thế trận cũng như những cơ hội được tạo ra ngay từ khi bóng vừa lăn. Nhưng trong một ngày vô duyên, lần lượt Zlatan Ibrahimovic lẫn Paul Pogba đều bỏ lỡ một cách đáng tiếc.

Phải nhờ đến sự tỏa sáng của trung vệ Marcos Rojo, Quỷ đỏ mới phá vỡ được thế bế tắc của trận đấu ở phút thứ 23. Song tới cuối hiệp 1, Phil Jones lại mắc sai lầm dẫn đến quả penalty cho Bournemouth và Joshua King đã không bỏ lỡ cơ hội đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

MU được chơi hơn người trong cả hiệp 2 (Andrew Surman phải nhận thẻ đỏ ở phút bù giờ cuối cùng của hiệp 1) nhưng vẫn bất lực trước hàng phòng ngự được tổ chức chặt chẽ của Bournemouth và đành hài lòng với 1 điểm.

Đội hình ra sân:

MU
Ảnh: Whoscored.com

Bàn thắng:

MU: Marcos Rojo (23")

Bournemouth: Joshua King (40")

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.