Quốc tế

Kết quả MU vs Tottenham: Đòn tấn công chớp nhoáng

28/10/2017, 21:30

Báo Giao thông cập nhật kết quả M.U vs Tottenham trong khuôn khổ vòng 10 Ngoại hạng Anh 2017/18 tại đây.

mu-tottenham2

Kết quả MU vs Tottenham: Đòn tấn công chớp nhoáng

Với lợi thế sân nhà, không khó hiểu khi MU là đội chơi chủ động ngay đầu trận đấu. Tuy vậy những pha dứt điểm của Rashford và Lukaku đều không chiến thắng được thủ thành Hugo Lloris hoặc đi không chính xác.

Thế nhưng MU càng thi đấu càng tỏ ra "đuối" về khả năng kiểm soát thế trận. Tính đến phút 36, ỷ lệ kiểm soát bóng của M.U chỉ là 38% còn Tottenham là 62%. Đến cuối hiệp 1, MU có cải thiện hơn đôi chút nhưng vẫn tỏ ra đuối hơn đối thủ (kiểm soát bóng 46% so với 54% của Tottenham).

Với thời lượng kiểm soát bóng tốt hơn, dễ hiểu khi đội khách tung ra tới 10 cú dứt điểm về phía cầu môn của De Gea trong hiệp 1. Vậy nhưng các chân sút của Tottenham cũng chẳng khá hơn các cầu thủ chủ nhà khi những tình huống mà họ tạo ra đều không mấy nguy hiểm.

Hiệp 2 tiếp tục diễn ra sôi động với nhiều tình huống ăn miếng trả miếng của cả hai đội. Phút 82, Lukaku đánh đầu chuyền bóng cho Martial tung cú đá quyết đoán bằng chân trái mang về bàn thắng duy nhất của trận đấu. Thắng tối thiểu, MU tạm thời rút ngắn khoảng cách với Man City xuống còn 2 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Đội hình xuất phát:

M.U: David De Gea, Antonio Valencia, Phil Jones, Chris Smalling, Ashley Young, Nemanja Matic, Ander Herrera, Marcus Rashford,Henrik Mkhitaryan, Jesse Lingard, Romelu Lukaku

Tottenham: Hugo Lloris, Toby Alderweireld, Davinson Sanchez, Jan Vertonghen, Kieran Trippier, Eric Dier, Harry Winks, Ben Davies, Christian Eriksen, Heung-Min Son, Dele Alli.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.