Quốc tế

Kết quả Ngoại hạng Anh: Man City, Arsenal rủ nhau thua sốc

15/01/2018, 01:18
image

Cập nhật video bàn thắng Liverpool vs Man City, vòng 23 Ngoại hạng Anh (23h ngày 14/1).

liverpool-man-city

Chamerlain ghi bàn vào lưới Man City

Trận đấu giữa Liverpool và Man City diễn ra lúc 23h ngày 14/1. Man City vẫn đang tiến băng băng về đích nhưng đến làm khách trên sân của The Kop không phải là thử thách dễ dàng. Ngay phút thứ 9, Chamberlain đã dứt điểm tuyệt vời bên ngoài vòng cấm tung lưới Man City. Trước khi hiệp 1 khép lại, Sane có pha độc diễn và tung cú sút quyết đoán san bằng cách biệt cho đội khách.

Tuy nhiên, những diễn biến bất ngờ đã đến ở hiệp 2, chỉ từ phút 59 đến phút 68, lần lượt Firmio, Mane và Salah giúp The Kop có thêm 3 bàn thắng. Dẫn trước 4-1 nhưng Liverpool lại trải qua những phút giây hú vía ở cuối trận. Man xanh trong thế không còn gì để mất đã tràn lên tấn công và ghi liền hai bàn ở phút 84 và 90+2 nhờ công của B.Silva và Gundogan. Đáng tiếc, thời gian còn lại quá ít để đội khách giành lại ít nhất 1 điểm.

Video Liverpool 4-3 Man City:

Thua trận 3-4, Man City vẫn vững vàng ở ngôi đầu bảng, hơn MU, Chelsea, Liverpool 15 điểm. Ở trận đấu còn lại diễn ra đêm qua, Arsenal nhận thất bại muối mặt 1-2 trước Bournemouth. Pháo thủ vươn lên dẫn trước ở phút 52 nhờ công của Bellerin nhưng không thể bảo vệ thành quả.

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.