Trong nước

Kết quả Philippines 2-2 Indonesia: Kịch tính đến phút chót

22/11/2016, 21:06

Trận đấu giữa Philippines - Indonesia ở lượt trận thứ 2 bảng A AFF Cup 2016 diễn ra rất hấp dẫn, kịch tính.

philipinnes-indo

Trận đấu giữa Philippines - Indonesia  rất hấp dẫn, kịch tính

Ngay ở phút thứ 7, Fachrudin Aryanto đã báo hiệu một trận đấu sôi động, hấp dẫn bằng pha mở tỷ số vào lưới chủ nhà Philippinnes. Hai đội chơi ăn miếng trả miếng khiền cổ động viên trên sân mãn nhãn.

Với lợi thế sân nhà và sự cổ vũ của các cổ động viên, đội tuyển Philippines nhiều lần tổ chức các đợt tấn công về phía khung thành của Indonesia. Và đến phút 31, những nỗ lực của họ đã có kết quả. Và Misagh Bahadoran đã đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Sang hiêp hai, Indonesia và Philippines tiếp tục đá đôi công nhằm tìm kiếm bàn thắng. Nhiề cơ hội nguy hiểm đã được hai đội tạo ra. Và Indonesia một lần nữa vươn lên dẫn trước nhờ công của Solossa ở phút 68. Philippines sau đó liên tục tấn công về phía khung thành Indonesia và họ lại được đền đáp. Phút 82, Younghusband sút phạt đẹp mắt gỡ hòa cho đội chủ nhà.

Ở những phút còn lại, 2 đội đều rất cố gắng tìm kiếm thêm bàn thắng nhưng đành bất lực. Kết quả hòa chung cuộc giúp Philippines tạm thời đứng nhì bảng A với 2 điểm trong khi Indonesia vẫn còn nhiều cơ hội nếu như họ đánh bại Singapore còn Philippines không thắng ở lượt đấu cuối cùng bảng A.

img

Kết quả bóng đá mới nhất hôm nay 21/11/2016

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.